Home » » Cách chiêu mộ Võ Tướng ngon trong Long Tướng

Cách chiêu mộ Võ Tướng ngon trong Long Tướng

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 06:47

Long Tướng là webgame kết hợp nhập vai và chiến thuật mới được nhà phát hành VNG cho ra mắt cách đây không lâu. Để các bạn game thủ có thể dễ dàng chiêu mộ các võ tướng khi tham gia trò chơi này, GameLandVN xin gửi đến các bạn tuyệt chiêu có thể dễ dàng chiêu mộ võ tướng ở các cấp độ 30 – 50 – 70.
Võ tướng cấp 30
Nói đến cấp độ 30, mọi người cũng biết từ cấp độ 30 đến cấp độ 50 là giai đoạn chuyển đổi. Bởi vậy ở giai đoạn này, những người chơi không nạp vàng hoặc nạp vàng ít không nên tốn quá nhiều bạc để chiêu mộ võ tướng bởi những võ tướng ở cấp độ này, không hẳn đã thực sự xuất sắc. Bởi vậy hãy tiết kiệm vàng chờ đến lúc lên đến cấp độ 50 rùi hãy chiêu mộ. Ở cấp độ này có được 4 võ tướng lam cộng với chủ Tướng của bạn, như vậy chỉ cần hoạt động nào bạn cũng tham gia, nhiệm vụ nào cũng thực hiện về là cơ bản bạn cũng không thua kém là bao so với những người chơi nạp vàng khác.
Long Tướng: Tuyệt chiêu giúp chiêu mộ võ tướng xịn

Võ tướng cấp 50
Nói đến cấp độ 50, đây là một giai đoạn có chuyển biến lớn và cũng là giai đoạn vô cùng quan trọng. Bởi vì nếu không cẩn trọng trong giai đoạn này, bạn sẽ khó mà xếp hạng cao trong đánh boss và thi đấu võ đài. Chỉ cần khi ở cấp độ 30, bạn không tiêu tốn vàng chiêu mộ tướng tím là bạn đã có đề dành số vàng và bạc không nhỏ rùi. Nhưng nhất thiết phải duy trì việc rung cây nhận bạc 10 lần mỗi ngày, như vậy khi đến cấp độ 50 bạn đã có được một số bạc lớn tích lũy khoảng 6.000.000 để chiêu mộ tướng cao hơn.
Đến lúc này bạn nên vào tửu quán để đối tửu. Mọi người đều biết rằng, khi mới lên đến cấp độ 50, tướng thủ là quan trọng nhất bởi lúc này hầu hết chủ tướng vẫn chưa đủ khả năng tấn công trung quân đối phương. Chính vì vậy, mọi người nên chiêu mộ Tôn Sách với kỹ năng né vô cùng xuất sắc. Tướng thứ hai, mọi người nên chiêu mô Hạ Hầu Uyên bởi võ tướng này sau khi tấn công trung quân của địch còn có thể phối hợp với chủ tướng tiếp tục tấn công tiếp trung quân địch lần nữa. Như vậy chỉ cần tốc độ của bạn thực sự nhanh thì khả năng chiến thắng là vô cùng lớn.
Long Tướng: Tuyệt chiêu giúp chiêu mộ võ tướng xịn
Võ tướng cần chiêu mộ thứ ba là Bàng Thống vì tướng này có khả năng khống chế trung quân và khi khống chế thành công, trung quân đối phương sẽ không thể đánh lại trong 3 hiệp! Còn võ tướng cuối cùng cần chiêu mộ là ai thì phải xem nguyện vọng của bạn. Nếu bạn muốn võ tướng của mình có khả năng tấn công cao thì nên chọn Hạ Hầu Đôn, còn nếu muốn tăng khả năng khống chế bạn nên chọn Lỗ Túc. Mỗi võ tướng đều có một ưu điểm khác nhau và nên nhớ là không nên quá căng thẳng trong mỗi lần oẳn tù tì đối tửu cùng võ tướng.
Võ tướng cấp 70
Quan trọng nhất vẫn là khi lên đến cấp độ 70, số võ tướng mà bạn chiêu mộ về cơ bản là đã đủ rùi, không cần phải tốn bạc đi chiêu mộ tiếp nữa bởi vì cấp độ 70 là giai đoạn cần nhiều bạc nhất. Lúc này, hầu hết mọi người đều muốn tiến hành đối tửu cao cấp với mức 300.000 bạc 1 lần. Chính vì vậy mà mọi người đã bỏ qua đối tửu cấp thường chỉ tốn 150.000 mỗi lần. Ở đây tỉ lệ xuất hiện tướng vàng cũng khá cao. Như vậy, chỉ cần tốn một nửa số bạc mà vẫn có cơ hội đối tửu với tướng vàng thì tốt hơn nhiều! Bởi vậy không nên mù quáng đi chọn đối tửu cao cấp nếu như bạn không thật sự có nhiều bạc( bởi đối tửu mức thường cũng có tỉ lệ xuất hiện của những tướng vàng là khá cao).
Long Tướng: Tuyệt chiêu giúp chiêu mộ võ tướng xịn
Chiến lược chiêu mộ võ tướng ở các máy chủ mới mở
Khi chưa đạt đến level 50 thì chỉ có thể chiêu mộ võ tướng màu xanh lam, thông thường là chọn mấy võ tướng như Hoàng Cái, Vu Cấm, Từ Thứ. Giữa Liêu Hóa và Vu Cấm thường sẽ chọn Vu Cấm vì Vu Cấm làm giảm khả năng phòng ngự của địch, Liêu Hóa làm giảm khả năng đỡ của địch. Sự kết hợp như vậy là vừa đủ để tiến lên cấp độ 50.
Khi lên được cấp độ 50 đến lúc này bạn nên vào tửu quán để đối tửu. Mọi người đều biết rằng, khi mới lên đến cấp độ 50, tướng thủ là quan trọng nhất bởi lúc này hầu hết chủ tướng vẫn chưa đủ khả năng tấn công trung quân đối phương. Chính vì vậy, thì có thể chiêu mộ tiếp Tôn Sách, Hạ Hầu Uyên, Bàng Thống là chủ yếu. Còn nếu phải lựa chọn giữa Hạ Hầu Đôn, Thái Văn Cơ, Lỗ Túc thì nên chọn như thế nào cho đúng? Hạ Hầu Đôn có tỉ lệ ra tay sát thương tương đối cao, đây cũng là nhân vật vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn trong khi vượt phó bản và trong những hoạt động hàng ngày. Trong số những game thủ ở cấp độ cao thì có khá nhiều người chọn Lỗ Túc bởi khả năng PK tương đối nhiều còn Thái Văn Cơ thì ít hơn một chút.
Tham Khảo Game Land VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy