Home » » Các sự kiện trong Soha, Goal và Tây Du Ký

Các sự kiện trong Soha, Goal và Tây Du Ký

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012 | 21:23

Tây Du Ký, Mạng chơi game Soha và GOAL ! Cầu Trường Rực Lửa đang có những sự kiện và cập nhật mới với nhiều ưu đãi dành cho game thủ.

Tây Du Ký – Vây đánh Boss GM nhận quà


Tây Du Ký vừa đưa ra một sự kiện mới lạ, đó là cho phép người chơi … vây đánh GM. Bắt đầu từ thứ sáu, ngày 27/04/2012, cộng đồng game thủ Tây Du Ký sẽ được thử sức mình trong một hoạt động ingame khá kỳ lạ là “Tiêu diệt Boss GM” với thùng quà tặng khủng rớt ra từ Boss trị giá 1 tỷ 250 triệu. Sự kiện dự kiến diễn ra từ Tháng 4 đến Tháng 6/2012. Cụ thể, từ 19h00 đến 20h00 thứ sáu hàng tuần, tại các địa điểm Tề Thiên Tiên Cảnh tọa độ (86,385) - (420,50) - (390,438); Bồng Lai Đảo tọa độ (67,85) sẽ xuất hiện Boss GM. Nhiệm vụ của game thủ là phát hiện ra Boss GM và tiêu diệt Boss để nhận được các vật phẩm có giá trị trong game, không chỉ người chơi tham gia hạ gục được Boss GM mới nhận được quà khủng mà bất kể game thủ nào dù không tham gia nhưng đứng gần Boss cũng có thể nhận được quà tặng.


Theo nph FPT Online cho biết, sau khi khảo sát 100,000 game thủ trên 16 tỉnh thành, sự kiện này đã nhận được sự ủng hộ của người chơi với tỷ lệ 100%. Đây cũng là chính sách và định hướng của NPH FPT online dành cho game Tây Du Ký trong thời gian tới. Ngoài ra, trong bản cập nhật sau, hệ thống “Nội đan Biên Giới” cũng sẽ được tối ưu hóa. Sau khi boss Tiên Phong Cướp Cờ bị đánh bại, nội đan Biên Giới sẽ xuất hiện trong 30 phút và người chơi được hưởng điểm kinh nghiệm tăng gấp 7 đến 10 lần so với trước đây. Từ ngày 20/04/2012 đến 02/05/2012, khi kích hoạt code Bá Vương Lệnh, người chơi còn được tham gia sự kiện “Mãnh Long Chiến Tướng - Rước New iPad” cùng nhiều quà tặng trong game.

GOAL ! Cầu trường rực lửa bổ sung cầu thủ Hồng Sơn


Theo thông tin từ nhà phát hành Vivoo, trong lần cập nhật phiên bản mới vào cuối tháng 04/2012 này, GOAL! sẽ giới thiệu đến người chơi cầu thủ Hồng Sơn. Dựa vào những kỹ thuật chuyên môn của Hồng Sơn, GOAL! Đã xây dựng anh thành một cầu thủ ảo trong game. Cũng qua tiết lộ từ nhà phát hành Vivoo, cầu thủ ảo Hồng Sơn ẩn chứa sức mạnh ngang hàng với các sao quốc tế như Totti, Paul Scholes, Del Piero,… và người chơi có thể “nâng cấp” Hồng Sơn để tăng các chỉ số kỹ năng. Đặc biệt, cầu thủ ảo Hồng Sơn sẽ “ký hợp đồng miễn phí” để tăng sức mạnh cho các quản lý.


Cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn sẽ xuất hiện trong GOAL ! thời gian tới ?

Vivoo cho biết, không chỉ Hồng Sơn, mà sắp tới GOAL! sẽ đưa những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam vào game và có những chỉ số sức mạnh không thua kém các cầu thủ thế giới. Cụ thể thời gian xuất hiện của cầu thủ ảo Hồng Sơn trong GOAL! sẽ được nhà phát hành cập nhật sớm trong những ngày sắp tới.

Soha ra mắt game mạng xã hội “Nuôi Rồng”


Ra đời vào tháng 10/2011, ngay sau khi ra mắt Cyworld AppStore, Jammy Dragon đã đứng thứ hai trong danh sách game mới và đạt giải “Game hay nhất trong tháng” và nhanh chóng phổ biển tại nhiều quốc gia Châu Á: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… “làm mưa làm gió” trên nhiều ứng dụng MXH của Apple AppStore, Facebook, Yahoo. Mới đây, mạng chơi game Soha đã công bố việc mang Jammy Dragon về thị trường Việt Nam dưới tên gọi Việt hóa là “Nuôi Rồng”.


Giao diện của Nuôi Rồng.

Nuôi Rồng có lối chơi kiểu nông trại quen thuộc theo chu trình xây cất, tích lũy tài nguyên. Từ ngôi làng hoang sơ ban đầu người chơi sẽ được hướng dẫn để xây dựng, chăm sóc các công trình phục vụ sản xuất như đồng lúa mì, trang trại chăn nuôi để tăng cường dân số và thu hoạch, tích trữ lương thực. Nuôi Rồng có một đơn vị đặc biệt là Tim, được thu hoạch từ nhà dân để gửi cho rồng, giúp cho rồng tăng cấp.

Game đòi hỏi người chơi phải nắm bắt được tính cách, thói quen và hoạt động của rồng để có thể chăm sóc kịp thời bởi vì với mỗi level nhất định, rồng sẽ mời thêm các rồng khác đến định cư, tăng thêm sức mạnh bảo vệ cho ngôi làng của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể đến thăm làng của bạn bè để thờ tộc của họ và nhận được những phần quà giá trị. Trong quá trình xây dựng làng, với những vật dụng còn thiếu, bạn bè có thể giúp cho bạn rất nhiều và bạn cũng giúp đỡ họ để tăng thêm tình đoàn kết giữa các làng với nhau. Ngoài ra người chơi còn có thể dẫn đoàn quân rồng của mình đi chinh chiến để dành thắng lợi, giải cứu cho vương quốc của mình.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy