Home » » Đế Chế Truyền Kỳ: Tính năng khó hay khác biệt?

Đế Chế Truyền Kỳ: Tính năng khó hay khác biệt?

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012 | 02:57

Với mục tiêu được xác định ngay từ đầu, Đế Chế Truyền Kỳ xác định giai đoạn alpha test là khoảng thời gian vô cùng quý báu và cần thiết để ghi nhận ý kiến đóng góp từ người chơi. Tổng quan game thủ đánh giá game hay, mới lạ và hệ thống tính năng đa dạng. Tuy nhiên, cũng vì lẽ đó nên trò chơi này được nhận định là khó chơi và còn khá rối.



Thông thường, tâm lý chung của người chơi hay chọn lựa những game đơn giản, thuận tiện thao tác ngay từ bước đầu. Tuy nhiên, nhược điểm của thể loại này là tính năng và hoạt động còn ít, dễ gây nhàm chán sau một thời gian trải nghiệm. Vì vậy, dù khá mạo hiểm khi chọn lựa dòng game chiến thuật quen thuộc, nhưng Đế Chế Truyền Kỳ mong muốn mang tới cộng đồng một sản phẩm trí tuệ, đa dạng hơn, là nơi để game thủ chứng tỏ đẳng cấp và chinh phục thử thách.


Đế Chế Truyền Kỳ đã thực sự tạo ra khác biệt khi tích hợp tính hợp tính năng mạng xã hội cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng và độc đáo. Một trong những điểm mạnh là người chơi được toàn quyền làm chủ, quyết định sức mạnh quân đội và thành trì, từ đó tham chiến trực tiếp với các thành chủ khác nhằm giành quyền thống soái của đối phương. Số lượng bản đồ phong phú, nâng bậc dần độ khó là thước đo trình độ và tài thao lược của mỗi cá nhân.


Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng nhóm vận hành Đế Chế Truyền Kỳ vẫn không ngừng chú ý lắng nghe ý kiến từ game thủ và đang nỗ lực khắc phục cũng như hoàn thiện sản phẩm. Hy vọng Đế Chế Truyền Kỳ sớm tái xuất cùng những cập nhật mới. Các bạn game thủ có thể tham gia trải nghiệm Đế Chế Truyền Kỳ tại đây và tham gia cộng đồng của trò chơi này tại đây.


Theo Game Land VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy