Home » » Gunny Online phát động cuộc thi nhảy hiphop và sáng tác nhạc chuông

Gunny Online phát động cuộc thi nhảy hiphop và sáng tác nhạc chuông

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012 | 11:12

Nhằm tạo thêm nhiều sân chơi mới mẻ hấp dẫn cho các bạn trẻ trong mùa Hè năm nay, Gunny Online vừa phát động tổ chức 2 cuộc thi vô cùng cùng hấp dẫn, đó là: cuộc thi “Gunny Dance Battle” dành cho bạn trẻ yêu thích nhảy Hiphop và “Gunny Hot Ringtones” là sàn đấu dành riêng cho các teen có sở thích “mix” nhạc. Hai cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 18/04/2012 đến ngày 31/05/2012.

Gunny Dance Battle – hấp dẫn qua từng bước nhảy

Đây là một cuộc thi hiphop dành riêng cộng đồng teen Việt có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn Hiphop. Đến với Gunny Dance Battle các bạn cùng với nhóm nhảy của mình có thể thỏa sức thể hiện năng khiếu hiphop của mình bằng những cú đá nike, cắt kéo hay xoay đầu một cách điệu nghệ. Và những tài năng đó còn được công bố rộng rãi đến hàng triệu bạn trẻ tuổi teen yêu Hiphop khắp nơi cùng bình chọn ra nhóm nhảy Hiphop suất sắc nhất.


Từ ngày 18/4/2012 đến hết ngày 13/5/2012, các bạn trẻ yêu thích hiphop có thể đăng ký tham gia với Ban tổ chức qua địa chỉ mail gunny@vng.com.vn. Một yêu cầu nhỏ nữa là trong nhóm nhảy có ít nhất một bạn đã từng tham gia Gunny Online. Sau khi đăng ký, các nhóm nhảy sẽ tự thực hiện một video clip biểu diễn của mình và gửi về cho Ban tổ chức. Tất cả những clip hợp lệ được Ban tổ chức xét duyệt sẽ được đăng lên trang chủ để cộng đồng Teen bình chọn trao giải ba nhóm nhảy được khán giả yêu thích nhất qua mạng.


Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng sẽ chọn ra 10 clip xuất sắc nhất của 10 nhóm tại khu vực TP. Hồ Chí Minh để tổ chức thi đấu trực tiếp. Những phần biểu diễn này sẽ được Ban tổ chức theo dõi và ghi hình lại từng phần thi để đăng lên trang chủ cuộc thi. 10 clip dự thi này sẽ cho khán giả bình chọn nhầm tìm ra 3 nhóm nhảy xuất sắc nhất trao giải Nhất, Nhì, Ba. Tổng trị giá các giải thưởng lên tới gần 17 triệu đồng.

Gunny Hot Ringtones – sàn đấu nhạc chuông cực hot

Gunny Hot Ringtones là cuộc thi mới dành riêng các bạn trẻ có niềm đam mê với các giai điệu nhạc chuông độc đáo. Khi đến với cuộc thi, ngoài cơ hội so tài “mix” nhạc chuông cùng bạn bè có chung sở thích, các teen Việt còn được giao lưu, sưu tầm những bài nhạc chuông cực “hot”. Càng vui hơn nữa khi chỉ bằng 1 chút sáng tạo và khả năng phối nhạc, 1 đoạn nhạc chuông vài chục giây có thể mang đến cho chủ nhân giải thưởng hàng triệu đồng.


Để tham gia cuộc thi hấp dẫn này, từ nay đến hết ngày 13/05/2012, các bạn có thể đăng ký dự thi và gửi mẫu nhạc chuông về cho Ban tổ chức tại địa chỉ email: gunny@vng.com.vn. Các thí sinh lưu ý, tác phẩm dự thi ngoài yếu tố là nhạc chuông do Teen tự tay “remix” thì tác phẩm còn phải mang dấu ấn của Gunny. Theo đó, bạn có thể vào game Gunny Online để tìm hiểu về một số đoạn nhạc đặc trưng trong game như: âm thanh chiến đấu, nhạc nền, nhạc chờ tại phòng đấu... Ngoài ra để tăng thêm yếu tố “độc” thì Teen nhà mình cũng có thể mix thêm tiếng gà gáy, tiếng còi, tiếng pháo, tiếng xe hay bất kỳ một âm thanh lạ nào khác, miễn bạn cảm thấy ưng ý nhất với tác phẩm của mình. Đoạn nhạc hoàn thành xong thì thí sinh cần tải lên trang http://mp3.zing.vn và gửi link về cho Ban tổ chức theo địa chỉ email trên.

Các bài nhạc chuông qua vòng sơ duyệt sẽ được Ban tổ chức đăng lên trang chủ và cho bình chọn online. 20 bản nhạc chuông được bình chọn nhiều nhất sẽ căn cứ vào số lượng dowload để trao giải nhất, nhì ba và được chính thức trở thành nhạc hiệu của game Gunny Online.

Được biết Gunny Dance Battle và Gunny Hot Ringtones là hai trong hàng loạt sự kiện chào Hè 2012 của Gunny Online với tên gọi tên Gunny Hot Summer. Với hình thức tổ chức mới lạ cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, Gunny Hot Summer hứa hẹn sẽ là mang đến cộng đồng game thủ những sân chơi hấp dẫn nhất, sôi động nhất trong mùa hè năm nay.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://gunny.zing.vn


Theo NPH VNG - Tham khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy