Home » » Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 27 | 04 | 2012

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 27 | 04 | 2012

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012 | 22:25


Vượt ra khỏi lối mòn quen thuộc, webgame chiến thuật ngày nay có thể cho phép người chơi trực tiếp điều khiển từng nhóm quân khi tham gia chiến đấu.

Tên game: Tiên Phủ Chi Duyên 
Thể loại: Nhập vai    
Trang chủ: http://xf.aiyou.com/ 

Tiên Phủ Chi Duyên là tựa webgame nhập vai tiên hiệp, với đồ họa mang phong cách hoạt hình tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn



hút. Người chơi sẽ hóa thân vào các hệ phái bao gồm kiếm đạo, võ đạo, pháp đạo và quỷ đạo. Trong đó mỗi hệ phái sẽ có bộ kỹ năng chiến đấu riêng kèm theo hiệu ứng chiến đấu bắt mắt. Bên cạnh đó game cũng sở hữu những tính năng phụ trợ khác như thú nuôi, trận pháp, công thành,…




Tên game: Sứ Mệnh Online
Thể loại: Chiến thuật
Trang chủ: http://t.maxd.cn

Sứ Mệnh Online lấy cảm hứng từ dòng game StarCraft lừng danh, xoay quanh cuộc chiến giữa các thế lực trải dài trên khắp dải ngân hà. Dù rằng phần hình ảnh không quá chi tiết nhưng game vẫn là lựa chọn đáng giá đối với các fan của dòng webgame chiến thuật bởi lối chơi tự do, cho phép điều khiển đơn vị quân bằng nhiều thao tác liên tục chứ không phải chỉ qua 1 hay 2 cú click chuột đơn giản là xong.




Tên game: Thôn Thực Tam Quốc
Thể loại: Nhập vai/Chiến thuật
Trang chủ: http://ts.txwy.tw/

Thôn Thực Tam Quốc có đồ họa và lối chơi gần giống với 2 webgame mới xuất hiện gần đây ở Việt Nam là Chân Long Giáng Thế và Long Tướng. Người chơi sẽ hóa vào vai chiến binh thời Tam Quốc, sau đó tiến đánh các ải để làm nhiệm vụ và mở khóa thêm kỹ năng, trang bị, trận pháp cũng như đồng đội mới. Tuy nhiên điểm khác biệt là game đã có sự trau chuốt hơn ở phần kỹ năng, chiêu thức của người chơi giờ đây sẽ trông hoành tráng và mang lại cảm giác “đã tay” khi đụng độ đám đông quân địch.





Tên game: Chiến Phật
Thể loại: Nhập vai
Trang chủ: http://z.05wan.com

Bối cảnh chính của Chiến Phật chính là cuộc hành trình của thầy trò Đường Tăng trong tác phẩm Tây Du Ký nổi tiếng. Tuy nhiên tạo hình game lại trông có phần u tối, ảm đạm và chính điều này đã làm nên một phong cách riêng biệt cho Chiến Phật. Người chơi sẽ được trải nghiệm vô số các loại phép thuật khác nhau cũng như diện kiến đủ mọi “tầng lớp” từ thần tiên cho đến ma quỷ.




Tên game: Danh Tướng Truyền Thuyết
Thể loại: Nhập vai/Chiến thuật
Trang chủ: http://mj.ao shi tang.com/

Danh Tướng Truyền Thuyết sở hữu nền tảng đồ họa đơn giản kết hợp lối chơi pha trộn giữa thể loại nhập vai và chiến thuật. Dù không đi theo phong cách thật nhưng có thể thấy phần hình ảnh trong game có tác dụng lôi kéo người chơi khá tốt. Bên cạnh đó hệ thống tướng lĩnh phong phú lên đến con số hàng trăm cũng góp phần làm cho nội dung game được đa dạng, đồng thời tạo sự thử thách lẫn động lực phấn đấu không ngừng cho người chơi.




Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy