Home » » Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 28 | 02 | 2012

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 28 | 02 | 2012

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012 | 22:13


Bên cạnh thể loại MMORPG truyền thống, các webgame mới hiện nay đang bắt đầu pha trộn thêm vào các yếu tố khác mới lạ hơn nhằm thu hút người chơi.
Tên game: Nhất Đại Tông Sư
Trang chủ: http://1.uuzu.com/
Thể loại: Nhập vai


Nhất Đại Tông Sư sẽ mang đến cho người chơi một cách trải nghiệm mới về thế giới võ học chứ không đi theo đường lối MMORPG thông thường nữa.
Qua đó nhân vật của bạn sẽ trực tiếp chiến đấu theo kiểu game đối kháng với dạng màn hình ngang và cũng có thể sử dụng các kỹ năng bên cạnh chiêu thức tấn công thông thường. Ngoài ra game cũng hỗ trợ các tính năng phổ biến của dòng MMORPG nhưng gây được sự chú ý nhiều nhất vẫn là những cuộc so tài trực tiếp ở dạng song đấu.


Tên game: Võ Lâm 3
Trang chủ: http://503.51wan.com
Thể loại: Nhập vai
Với nền đồ họa 2.5D kết hợp cùng cốt truyện lên đến 3 triệu chữ được lấy cảm hứng từ các tiểu thuyết của Kim Dung, Võ Lâm 3 hứa hẹn là cuốn từ điển về võ học đầy đủ nhất trên trình duyệt web. Điều đặc biệt là người chơi có thể xây dựng nhân vật trên chính khuôn mẫu của Quách Tĩnh, Tiểu Long Nữ, Kiều Phong,…Mỗi nhân vật đều sở hữu các chiêu thức cũng như hướng phát triển riêng biệt, dù vậy bạn cũng có thể tự mình nghiên cứu và áp dụng cách “lên đồ” độc đáo của riêng mình.



Tên game: Loạn Vũ Tam Quốc 
Trang chủ: http://san.renren.com/
Thể loại: Nhập vai

Đề cập đến cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa 3 thế lực Ngụy, Thục, Ngô nhưng Loạn Vũ Tam Quốc(LVTQ) không lựa chọn mô típ dàn trận chiến lược thường thấy ở webgame lấy đề tài này mà sẽ đi theo hướng nhập vai trên nền đồ họa 2.5D. Ngoài ra game còn lấy DotA làm cảm hứng khi giới thiệu chế độ Võ Hồn với 41 tướng lĩnh để lựa chọn, trong tương lai con số này dự kiến sẽ được nâng lên đến 93. Với hệ thống tính năng phong phú, LVTQ được kỳ vọng sẽ làm hài lòng cả nhóm game thủ yêu thích Tam Quốc Chí lẫn những ai muốn tìm một webgame nhập vai đáng đồng tiền bát gạo.


Tên game: Sở Lưu Hương Tân Truyện
Trang chủ: http://clx.ledu.com/
Thể loại: Nhập vai

Bối cảnh game sẽ diễn ra vào thời cổ trang nhưng nhân vật chính lại đến từ…thời hiện đại, nó cũng là ấn tượng đầu tiên về Sở Lưu Hương Tân Truyện (SLHTT). Do vậy người chơi sẽ cảm thấy thật thú vị khi giữa một không gian hoang sơ, giữa một xã hội xa xưa lại lọt vào một gã võ sĩ mặc trang phục đậm chất thời trang Hàn Quốc thời nay. Game có hình ảnh theo dạng màn hình ngang (side-scrolling) và khi đụng độ với quái thì người chơi sẽ được chuyển sang giao diện đối kháng, đây mới là phương thức chiến đấu thật sự trong SLHTT.




Tên game: Thất Hiệp Ngũ Nghĩa 
Trang chủ: http://7x.banding.com.cn/ 
Thể loại: Nhập vai

Tuy hoạt động trên trình duyệt web nhưng chất lượng hình ảnh của Thất Hiệp Ngũ Nghĩa (THNN) vẫn đủ sức mê hoặc người chơi. Đồ họa 2.5D sắc nét cộng thêm khả năng zoom giúp bạn có được cái nhìn cụ thể hơn về nhân vật của mình, nhất là khi muốn chiêm ngưỡng hiệu ứng phát ra từ trang bị hay theo dõi thao tác ra đòn. Nội dung game xoay quanh 4 thế lực chính là Chu Tước, Địa Sát, Thiên Cang, Liên Tâm với ưu nhược điểm cũng như hệ thống kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra THNN còn đặc biệt chú trọng đến khía cạnh PK, PvP bằng cách tung ra hàng loạt đấu trường khác nhau để người chơi tham gia tranh tài. Hiệu ứng trong game được rất bắt mắt và tỏ ra không hề thua kém những MMORPG dạng cài đặt.



Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy