Home » » Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 13 | 03 | 2012

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 13 | 03 | 2012

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012 | 22:19


Những webgame lấy đề tài ninja và webgame xây trụ bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều và chất lượng cũng được bảo đảm hơn.


Tên game: Ninja PvP
Trang chủ: http://www.ninjapvp.com/ 
Thể loại: MMORPG




Đúng như tên gọi, nội dung game chủ yếu tập trung vào hệ thống PvP giữa những người chơi với nhau trong một không gian 3D rộng lớn.
Đặc điểm giúp Ninja PvP gây ấn tượng mạnh với game thủ là lối chơi đậm chất hành động, chất lượng đồ họa 3D dù hoạt động trên nền tảng trình duyệt và phong cách thiết kế nhân vật “vuông chành” trông rất vui lộn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí đặc trưng của ninja như kiếm, shuriken, kunai,…và nâng cấp kỹ năng thuộc các yếu tố lửa, đất, nước, gió để gia tăng thêm sức mạnh cho mình.


Tên game: Ninja Saga
Trang chủ: http://www.ninjasaga.com
Thể loại: MMORPG

Ninja Saga là tựa webgame nhập vai lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto và được tích hợp chung với mạng xã hội Facebook. Hệ thống chiến đấu trong game có dạng đánh theo lượt (turn-based) nhưng sẽ ưu tiên quyền ra đòn cho ai có tốc độ cao hơn, do vậy nếu muốn xuất chiêu liên tục thì người chơi sẽ cần chú trọng đến yếu tố Gió (ảnh hưởng đến tốc độ, tránh né). Tuy nhiên bạn cũng có thể xây dựng cho mình một ninja với các tố chất khác biệt hơn bằng các yếu tố Lửa, Sấm sét, Nước hoặc Đất. Game đặc biệt thu hút nhờ hệ thống kỹ năng phong phú, hiệu ứng bắt mắt cùng những trận đấu trùm hết sức gay cấn.




Tên game: Thịnh Thế Tam Quốc 
Trang chủ: http://sg.xd.com/ 
Thể loại: MMORPG 


Điểm “ăn tiền” nhất của Thịnh Thế Tam Quốc chính là chất lượng đồ họa cùng hệ thống PvP rộng lớn. Nhờ đó game đã thu hút được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng game thủ dù phần cốt truyện vẫn đi theo môtíp Tam Quốc xưa cũ. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng kết hợp với tính năng chiến trường trên diện rộng sẽ mang đến cho người chơi những trận thư hùng vô cùng hấp dẫn và… hỗn loạn.




Tên game: Vi Khách Tinh Cầu
Trang chủ: http://www.vk666.com
Thể loại: Casual

Một tựa game thích hợp cho những ai đam mê thể loại xây trụ. Lấy bối cảnh thế giới tương lai, Vi Khách Tinh Cầu có lối chơi đơn giản những không kém phần “căng não” nhằm tìm ra phương án bố trí các loại trụ pháo sao cho thích hợp nhất để tồn tại giữa chiến trường không gian vô tận. Phần hình ảnh mang phong cách hoạt hình đầy màu sắc giúp game trở nên gần gũi hơn với nhiều đối tượng người chơi.




Tên game: Long Chi Tháp 
Trang chủ: http://td.youkia.com/ 
Thể loại: Casual

Tiếp tục là một webgame dạng xây trụ nhưng với bối cảnh hoàn toàn khác biệt. Thế giới trong Long Chi Tháp là vùng đất tràn ngập phép thuật nên vũ khí chính để bạn chống lại quân địch không gì khác hơn ngoài các chiêu thức “úm ba la” đầy màu sắc. Khởi đầu với một nhóm quân ít ỏi và lực tấn công cũng còn rất “non nớt”, người chơi sẽ lựa chọn vị trí thích hợp để tấn công hiệu quả nhất. Đồng thời tiến hành nâng cấp hoặc xây dựng lại toàn bộ hệ thống phòng thủ nhằm tạo sự linh hoạt về mặt chiến thuật, nhất là khi kẻ thù ngày càng trở nên khó chịu hơn.




Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy