Home » » Tính năng "hot" nhất của Ngũ Hổ Tướng

Tính năng "hot" nhất của Ngũ Hổ Tướng

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012 | 23:33

“Long tranh hổ đấu” (Đấu trường nhiều người) đang là tính năng được người chơi Ngũ Hổ Tướng mong chờ nhất ở lần “big update” này. 

“Long tranh hổ đấu” là sân chơi có những người yêu thích hình thức giao đấu tổ đội. Gamer sẽ lập thành từng đội 5 người để giao đấu với đội khác, không phân biệt quốc gia, quân đoàn. Khi giành được chiến thắng, mỗi thành viên sẽ nhận được tích lũy. Nếu giành được 2 trận thắng liên tiếp, người chơi sẽ có thêm 1 điểm thưởng. Số điểm này sẽ sử dụng như một loại tiền tệ để mua hàng ở Tiền Trang.


Tiền Trang là hệ thống cửa hàng vừa được xuất hiện ở phiên bản Ngũ Hổ Chiến, chuyên bán những vật phẩm đặc biệt quý hiếm. Với mỗi 5 điểm tích lũy, người chơi sẽ đổi được Túi Tiền Lẻ để nhận thêm khoảng 10.000 – 500.000 Bạc, số tiền trong game này đủ để giúp chủ thành vung tay nâng cấp cung điện, cường hóa trang bị,… Ngoài ra, trong danh sách “item” còn có nhiều món đáng giá như Vạn Tiễn Tề Phát, Nam Man Xâm Lược…


Nhưng vật phẩm được game thủ mong chờ nhất chính là thẻ bài Tiểu Kiều và thẻ bài Đại Kiều, hai ả tố nga “sắc nước hương trời” vốn nổi danh với kỹ năng “buff” vô đối. Đại Kiều được xem là tướng có khả năng phục hồi quân lực tốt nhất trong game. Nàng được ưu ái trở thành một binh chủng riêng và mỗi lần xuất chiêu Thiên Hương là có thể hồi số lượng lớn cho tất cả các đội quân. Trong khi đó, Tiểu Kiều lại là tướng hồi phục sĩ khí toàn diện, chỉ với một chiêu “Quốc Sắc là có thể cộng thêm 50 điểm sĩ khí trên toàn bản đồ.


Đấu trường “Long tranh hổ đấu” không chỉ đòi hỏi người chơi hoàn thiện kỹ năng cá nhân, am hiểu các nhân vật Hổ tướng để khi bố trận có thể phát huy được ưu điểm, hạn chế nhược điểm, khiến các đội quân hỗ trợ, bọc lót cho nhau tốt khi phòng thủ và dồn sức ra chiêu mạnh mẽ, đầy uy lực khi tấn công. Đấu trường này còn thử thách tinh thần đồng đội, khả năng hợp tác, làm việc nhóm. 5 thành viên trong một tổ đội cùng chỉ huy 25 đội quân có sức mạnh, sở trường,… khác nhau, làm thế nào để kết hợp tất cả thành một tập thể đoàn kết là cả vấn đề.

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy