Home » » Toàn cảnh ngày Open Beta của World of Tanks

Toàn cảnh ngày Open Beta của World of Tanks

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012 | 07:05

Ngày đầu tiên của đợt Open Beta của World of Tanks nhìn chung khá thành công mặc dù vẫn còn một vài phản ánh của game thủ.

Được mở cửa vào 11h ngày hôm nay, 27/4/2012, World of Tanks Việt đã chính thức đi mở cửa với phiên bản 7.2, phiên bản mà toàn bộ game thủ nước ngoài đang chơi. Nhìn tổng thể, đợt Open Beta này đã thành công, mặc dù vẫn còn một số phản ánh cũng như góp ý của cộng đồng game thủ.


Xưởng xe trở lại với những chiến xa "cùi" nhưng thân thuộc.

So với phiên bản 7.1, phiên bản 7.2 có rất nhiều thay đổi. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm nhận thấy ngay khi bắt đầu vào game. Điểm đầu tiên đó là giao diện đăng nhập mới, trang chủ mới (bây giờ VTC Game gọi là Portal - cổng thông tin). Các hiệu ứng trong game được thêm thắt rất nhiều, đặc biệt là các hiệu ứng cháy nổ, và một điều ngạc nhiên là cấu hình của World of Tanks hầu như không khác mấy so với phiên bản 7.1 ( số frame của máy thử nghiệm vẫn duy trì ở mức tương đương với phiên bản trước.)


Kĩ năng và Đặc quyền của kíp lái trong World of Tanks.

Như một số thông tin về phiên bản 7.2 , phiên bản mới sẽ chỉnh sửa lại khá nhiều xe tank, thêm các kĩ năng (skill) và đặc quyền (perks) cho kíp lái, thêm bản đồ mới và thêm các loại tank mới.


Bản đồ mới trong World of Tanks.

Trong những giờ đầu tiên World of Tanks lăn xích, theo ghi nhận riêng của Game8, tank có tier cao nhất vào thời điểm này cũng chỉ vào tier 7. Đại đa số lái tank vẫn thích cầm lái những chiếc tier 1 và 2, những chiếc tank hiện đang được nhân đôi exp. Và trong những trận "ruồi muỗi" cắn nhau này, game thủ sẽ chơi với chính kĩ năng của mình cũng như không phải e ngại sự có mặt của pháo tự hành. Cũng giống như đợt Closed Beta trước đây, hệ thống máy chủ của World of Tanks Việt làm việc rất hiệu quả. Không xảy ra tình trạng lag, disconnect... số ping của game nằm trong khoảng 30-50 tùy từng tốc độ đường truyền.


Các topic thảo luận về đợt Open Beta của World of Tanks.

Lượn qua một số topic trên diễn đàn Go.vn , vấn đề được nhiều game thủ phản ánh nhất hiện nay là việc hệ thống Capcha hơi phức tạp. Mặc dù có thể nói, đây có thể nói là một biện pháp hữu hiệu để tránh tình trạng AFK trong World of Tanks. Biện pháp được người chơi góp ý là đơn giản hóa hệ thống Capcha này, chỉ cần vài kí tự ngắn gọn, dễ nhìn hoặc một phép toán đơn giản thì sẽ hợp lý hơn.


Bảng Capcha sẽ được bật lên sau mỗi 10 trận đấu.

Bên cạnh đó, một thông tin khá lạ đo là việc rất nhiều game thủ thắc mắc đó là việc mua các "Gói Quân dụng " khi không thấy bán trong cửa hàng. Trong khi đó, nếu chịu tìm hiểu một chút thì các gói tank này phải giao dịch qua trang chủ của World of Tanks tại địa chỉ: wot.go.vn/napvang/


Các gói quân dụng, game thủ phải mua trên trang chủ, chứ không phải trong game.

Ngoài ra, việc chưa thấy các tank vàng được NPH thưởng xuất hiện cũng được rất nhiều người chơi thắc mắc. Theo thông tin từ phía trang chủ thì trong ngày hôm nay, 27/4/2012, các tank vàng sẽ được chuyển đến cho người chơi như những gì NPH đã hứa trong "Quân lệnh số 4".

Theo suy đoán của Game8, có lẽ chỉ trong vòng 5-6 ngày nữa, rất có thể các tank VIP hặng nặng cỡ Lowe, KV-5 sẽ được thả ra. Bởi trong đợt nghỉ dài 30/4-1/5 tới, lái tank sẽ có thời gian để "up" lại chiến xa yêu quí của họ.

*một lưu ý khác mà game thủ nên biết đó là hầu hết các chương trình mod của bản 7.1 đều làm việc khá tốt với phiên bản 7.2. Game thủ chỉ cần copy lại bản mod đó vào thư mục 7.2 trong game.*

theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy