Home » » Bad Company 3 và Mirror’s Edge 2 đang được thực hiện?

Bad Company 3 và Mirror’s Edge 2 đang được thực hiện?

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 21:28

Nhiều thông tin chưa chính thức trên mạng cho biết có khả năng nhà làm game DICE đang thực hiện phần tiếp theo của dòng game FPS Battlefield: Bad Company cũng như phần 2 của tựa game hành động ăn khách Mirror’s Edge


Mới đây trên mạng xã hội LinkedIn đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến 2 tựa game chưa được công bố là Battlefield: Bad Company 3 và Mirror’s Edge 2. Trên các trang cá nhân của một số người hoạt động trong lĩnh vực phát triển game cho biết : có khả năng hiện DICE đang thực hiện 2 tựa game này.




Đầu tiên là những thông tin từ trang cá nhân của một nhà thiết kế cho biết công việc của anh là :”Thiết kế, đưa ra ý tưởng và kiểm tra các phiên bản demo của nhiều tựa game AAA bao gồm Battlefield: Bad Company 3Dead Space 2, Devil May Cry 5 và nhiều tựa game chưa được công bố nữa”. Phiên bản trước đó của dòng game mang tên Battlefield: Bad Company 2 được ra mắt vào đầu năm 2010, và cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản tiếp theo của series này. Bad Company 2 đã nhận được nhiều phải ứng tích cực khi ra mắt và cũng đã bán được gần 6 triệu bản, do vậy việc một phiên bản tiếp theo của dòng game đang được thực hiện cũng là một điều không quá bất ngờ.



Ngoài ra, cũng trên trang cá nhân của một kỹ sư phần mềm đã từng làm việc cho EA cho biết trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2009 anh đã cộng tác trong việc “điều chỉnh engine Unreal 3 để phản ứng của các đám đông được thể hiện thật hơn”, cũng như “thực hiện một số đồ chơi mới và nâng cấp khả năng tương tác” cho Mirror’s Edge 2



Phần 2 của tựa game hành động mang phong cách parkour Mirror’s Edge hiện vẫn chưa được chính thức công bố. Tuy vậy vào năm 2009, phó chủ tịch của EA Games Europe, ông Patrick Soderlund, đã cho biết một phiên bản tiếp theo của Mirror’s Edge đang được thực hiện, trùng vào thời điểm cộng tác của kỹ sư phần mềm giấu tên nói trên. Vào thời điểm thông báo, Soderlund cho biết :”Chắc chắn các bạn sẽ được tham gia chơi một tựa game Mirror’s Edge nữa. Việc thực hiện phần tiếp theo của Mirror’s Edge chỉ còn là vấn đề thời gian”.
Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy