Home » » Bài PR đậm nét nhân văn nhân dịp Chinh Đồ Miễn Phí mở server mới

Bài PR đậm nét nhân văn nhân dịp Chinh Đồ Miễn Phí mở server mới

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012 | 21:50

Đây là chia sẻ chân thành của một game thủ khi trải nghiệm Chinh Đồ Miễn Phí.
Game online là một thế giới chung, nơi hội tụ hàng chục ngàn người có cùng sở thích. Nhưng trong thế giới chung ấy, mỗi người lại tìm thấy những niềm vui riêng, đôi khi rất binh dị. Nhân dịp Chinh Đồ Miễn Phí Open Beta và ra server Mộc Long vào 18h ngày 18/5, tôi xin chia sẻ những cảm nhận của riêng mình về thế giới game.


Tôi thích những cuộc chiến nóng bỏng
Hoạt động Vương Thành Chiến trong Chinh Đồ Miễn Phí (CĐMP) là một trong những niềm đam mê của tôi bởi khát vọng luôn thôi thúc trong tim muốn khẳng định sức mạnh cùng bản lĩnh của mình.
Vào cuối tuần trước, tôi đã cùng anh em trong gia tộc trải qua một trận Vương Thành Chiến đáng nhớ. Không khí trước giờ công thành vô cùng hồi hộp, kênh chat trong bang nhộn nhịp hẳn lên. Tiếng gọi nhau í ới, những câu chọc đùa vui vẻ, những mỹ nữ trong bang thì tranh thủ tám chuyện với anh em.
Đúng 19h30, thông báo của hệ thống Vương Thành Chiến bắt đầu. Một cảnh tượng không thể ngờ đó là số lượng thành viên của bang sau khi triệu tập đứng kín cả màn hình. Toàn bộ anh em cùng nhau tiến vào mật thất để đánh boss Hộ Ấn Đại Tướng. Trước mắt tôi là hình ảnh người đông như kiến, tiếng vó ngựa ào ào cùng xông lên. Và mọi người ai cũng háo hức đón chào Nữ Vương đầu tiên của CĐMP.
Tôi thích giao lưu cùng bạn bè
Thích tham gia Vương Thành Chiến nhưng nếu hỏi tôi rằng tính năng nào mà tôi ấn tượng nhất trong CĐMP thì có lẽ đó là Dudu. Hệ thống voice chat này khiến tôi "choáng" đến nỗi không thốt nên lời khi bước đầu tham gia, bởi quả thực nó mang đến cho tôi cả một thế giới. Với Dudu, tôi có thể tám chuyện với bạn bè, chỉ huy anh em tham gia một trận Quốc chiến hoặc mặc sức thể hiện khả năng "chém gió đỉnh cao" với những người không quen biết trong game.
Dudu, với tôi, còn hơn cả kênh chat voice thông thường, mà đó còn là không gian của âm nhạc và tình bằng hữu. Như chiều nay chẳng hạn, Sài Gòn chợt mưa, bên ly cà phê nóng hổi, vận tiêu gia tộc và đeo phone lắng nghe mỹ nữ trò chuyện qua room 8888. Cùng nhau nghe những bài hát mà mình yêu thích do các mỹ nữ gửi tặng theo yêu cầu, thấy cuộc sống thật nhiều niềm vui.
Tôi là người lãng mạn
Cuộc sống người anh hùng tuy vẻ vang nhưng cũng lắm nỗi cô đơn. Thế giới ảo của bạn sẽ buồn và kém thi vị biết mấy nếu phía sau vó ngựa không có một bóng hồng.
Có lúc nào bạn ước rằng mình cùng với người mình yêu có thể ngồi dưới ánh trăng, đốt nến và tận hưởng khung cảnh lãng mạn? Và bạn sẽ tìm thấy điều đó ở Tiên Lữ Kỳ Duyên.
Thông qua nhiệm vụ Tiên Lữ Kỳ Duyên, bạn có thể cùng với những người bạn hữu, cùng nhau tới Vọng Thiên Nhai, đốt lên những khúc nhạc tình mê đắm. Gác lại những bận rộn thường ngày để sống dậy cảm giác rước kiệu đón dâu, làm nên chút cảm xúc đôi lứa trong thế giới ảo.
Đôi lúc tôi muốn tạm rời xa chốn giang hồ
Tôi bắt đầu chơi game từ ngày "MU về làng". Rồi thời gian trôi đi, chinh chiến qua rất nhiều game, cái cảnh lon ton chạy nhiệm vụ, cày cấp làm tôi phát chán và mệt mỏi. Vì thế mà tưởng như tôi sẽ "rửa tay gác kiếm" để được thảnh thơi trong lòng.
Nhưng một ngày CĐMP đã mang lại cho tôi một thú vui mới, một mảnh trời riêng thật tuyệt. khi trải nghiệm tính năng xây trang viên.
Nếu như bắt gặp trong Chinh Đồ nét cổ xưa pha lẫn chút hiện đại, vẻ đương thời hòa lẫn với không gian hoài cổ thì với CĐMP, tôi có cảm giác thực hơn rất nhiều với kiến trúc của các ngôi biệt thự nhỏ ấm áp, niềm mơ ước của nhiều người.
Một buổi sáng mới bắt đầu khi mà những tia nắng đầu tiên nhảy múa trên mái nhà của tôi, hứa hẹn một ngày mới tốt lành đang đến. Đó chính là công viêc mà từ mấy buổi sáng vừa qua tôi vẫn thường làm. Thật thú vị khi ngắm nhìn ngôi nhà nhỏ nhắn mà mình hỳ hục mấy hôm mới xong (hic, gà nó khổ thế đấy).
Hạnh phúc nhất là những lúc ngồi uống cà phê, vào game, tỉ mẩn chăm sóc cho ngôi nhà bé nhỏ của mình và mong ước một ngày mình có một ngôi nhà như thế ở đời thực.
Tham Khảo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy