Home » » Chuỗi sản phẩm Kungfu Bóng Đá, Bá Chủ Thế Giới, Thiên Long Bát Bộ và Dragonica Việt Nam của NPH FPT Online đang có những chuyển biến tích cực.

Chuỗi sản phẩm Kungfu Bóng Đá, Bá Chủ Thế Giới, Thiên Long Bát Bộ và Dragonica Việt Nam của NPH FPT Online đang có những chuyển biến tích cực.

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 03:10


Kungfu Bóng Đá lại xôn xao quanh việc sử dụng auto
Tính năng tự tham gia giải đấu Ladder liên server được cập nhật cùng phiên bản mới của Kungfu Bóng Đá vừa qua đã gây ra không ít tranh cãi về việc có hay không NPH Game cho phép game thủ sử dụng auto một cách hợp pháp?! Nếu đúng như vậy thì Kungfu Bóng Đá sẽ trở thành game thể thao đầu tiên ở Việt Nam được tích hợp sẵn chương trình auto có thu phí.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/530201230_5_2012_kungfu.jpg

Với chi phí khá thấp chỉ 50 Đô/giờ, hệ thống sẽ tự động ghi danh thi đấu cho người chơi tham gia vào giải đấu của hệ thống. Đặc biệt, tính năng này vẫn hoạt động ngay cả khi người chơi off game. Tuy nhiên, tính năng này đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng, vì xét về bản chất đây không khác gì một chương trình auto được tích hợp sẵn trong game và việc sử dụng auto có thể dẫn tới việc server vắng người chơi do ai cũng ủy thác cho máy tự đá.
Nhưng ban điều hành trò chơi cũng cho biết: “Là một game thể thao mang tính chiến thuật, Kungfu Bóng Đá đòi hỏi người chơi phải biết sắp xếp đội hình ra quân và cân nhắc sử dụng hợp lý các hỗ trợ từ trò chơi. Tính năng tự tham gia giải đấu chỉ là hỗ trợ tạm thời cho các quản lý quá bận rộn mà vẫn muốn đua top, tuy nhiên hệ thống sẽ chỉ ghi nhận đội hình ban đầu chứ không thể thay quản lý quyết định chiến thuật, vì thế mà tính may rủi trong chiến thắng là rất cao. Qua đó bản thân người chơi có thể tự cân nhắc việc sử dụng hay không sử dụng tính năng này”.
Chi tiết xem tại: http://bongda.gate.vn
Dragonica Việt Nam không còn là thiên đường của dân nghèo?
Từ trước đến nay, Dragonica vẫn được xem là “đất lành” cho tất cả gamer bởi gameplay không yêu cầu cày cấp, không đòi hỏi nạp nhiều tiền mà vẫn có thể bá đạo trong game. Do đó mà khi Dragonica cập bến Việt Nam, giao dịch xu hứa hẹn là tính năng độc đáo thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo dân cày. Với hệ thống này, kênh mua bán trở nên phong phú, đa dạng, sầm uất hơn bao giờ hết. Đặc biệt việc giao dịch xu đã hạn chế được vấn nạn lừa đảo hoành hành như một khối u nhọt khó cắt bỏ trong trò chơi.
Vẫn tưởng hệ thống giao dịch mới sẽ là một điểm nhấn để xoa dịu cơn khát game client và làm hài lòng đông đảo game thủ nhưng sau một thời gian đây lại là nguyên nhân gây ra một số hệ lụy được cảnh báo từ trước: Lạm phát xu – Tiền vàng mất giá. Hay chính xác hơn một bộ phận gamer nhà nghèo khó tiếp cận các item cần thiết.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/530201230_5_2012_dr.jpg
Thành viên Morte123 than vãn: “Hầu hết sinh viên như mình nạp thẻ không phải là dễ, nhưng những vật dụng cần thiết cho “đời sống hằng ngày” ở trong game. Nhưng giờ tất cả mọi thứ hầu như đều bán bằng xu mà bỏ thời gian ra cày vàng để đổi xu mua thì ngày càng đuối vì giờ vàng không có giá như trước nữa”.
Thực tế, vì xu được sử dụng trong cash shop lẫn chợ trời, nơi vàng không được áp dụng. Sự tiện lợi đó dẫn đến thói quen dùng xu để thanh toán gần như toàn bộ các hoạt động giao dịch. Vàng chỉ còn những công dụng như mua máu, mana và…đổi xu. Do đó mà hiện nay một số gamer Dragonica mong muốn hạn chế số lượng item được giao dịch bằng xu. Tuy nhiên, cũng có một số khác lại cho rằng dân cày có thể săn boss, làm nhiệm vụ để thu thập vật phẩm thu lời bằng xu thay vì trao đổi bằng vàng như trước kia.
Trang chủ: http://dr.gate.vn
Người chơi Bá Chủ Thế Giới bức xúc vì bị đá ra khỏi game hoài
Sau đợt bảo trì tuần để update sự kiện mới trong game Bá Chủ Thế Giới thì lỗi X-trap bất ngờ xuất hiện tràn lan gây căng thẳng cho cả server Hảo Vọng lẫn Lionel. Thực ra đây không còn là một lỗi quá xa lạ với gamer Bá Chủ Thế Giới, nhất là những người chơi sử dụng phần mềm thứ 3 để có thể chạy nhiều tài khoản cùng một lúc luôn là đối tượng thường được X-trap ghé thăm. Thế nhưng tình trạng này lại trở nên phổ biến một cách đáng lo ngại trong thời gian gần đây, khiến việc kết nối vào game của người chơi gặp trở ngại đến mức khó chịu!
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/530201230_5_2012_ge1.jpg
Game thủ Matador bức xúc: “Mình chỉ chơi một acc, không biết xài sandbox, trước giờ không hề lag, dis, cả tháng xui thì mới dính X-trap một lần. Nhưng hôm nay bảo trì xong thì dính X-trap liên tục, mà mình không hề chạy nhiều acc, ức chế tới tận óc…”.
Đứng trước vụ việc trên, giám đốc sản phẩm Trần Hạo Anh cho hay ngay khi có thông tin về lỗi này, team Bá Chủ Thế Giới đã làm việc cả ngày lẫn đêm để khắc phục. Tới hôm nay, tình trạng bị đá khỏi game đã được khắc phục hoàn toàn nhờ những nỗ lực không ngừng của cả người chơi lẫn bộ phận điều hành.
Trang chủ: http://ge.gate.vn
Thiên Long Bát Bộ xuất hiện thêm boss Nga My
Như đã biết, acc NguyễnKiệt từng gây tiếng vang với mức máu 740k và được mệnh danh là boss Thiên Sơn cách đây 2 tháng trong game Thiên Long Bát Bộ (TLBB). Thì bất ngờ lại xảy ra khi HươngPhi tại cụm máy chủ Cuồng Phong Bạo Vũ đã từng gây sửng sốt cho cộng đồng TLBB với mức máu lên đến con số không tưởng 1.131.023. Tuy nhiên, mới đây nhất trong game TLBB lại bất ngờ xuất hiện thêm cao thủTuyetNhan với số lượng máu xấp xỉ cả 2 người nêu trên.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/530201230_5_2012_tlbb1.jpg
Do đó mà người chơi đã bắt đầu “mổ xẻ” chỉ số lẫn cách xây dựng acc và đặt cao thủ mới này lên bàn cân cùng NguyễnKiệt, HươngPhi tạo nên những tranh cãi không dứt tại diễn đàn trò chơi. Theo đó các cao thủ Nga My mạnh ở Thanh Tâm Phổ Thiện Chú – chiêu buff máu nổi tiếng của phái này, dùng được cho cả đồng đội lẫn cá nhân. Lượng điểm sinh mệnh càng cao, mana càng nhiều, nếu tiến hành xây dựng nhân vật theo dòng kháng có tính toán, Nga My có thể đạt được những chỉ số cùng sức mạnh như mong muốn. Thêm vào đó, với sự hỗ trợ của Tiếm Năng Chân Đan – một vật phẩm đặc thù giúp gia tăng điểm tiềm năng cho nhân vật – khiến những chỉ số cũng như công lực trên người TuyetNhan không ngừng tăng cao. Cao thủ này còn sở hữu 1 cặp Trùng Lâu bạc tỷ – bộ vất phẩm ma giới mạnh nhất TLBB hiện tại, khiến sức mạnh của mình càng được củng cố.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/530201230_5_2012_tlbb2.jpg
Với sự bành trướng của Nga My, hiện tại phái này dường như đang trở thành phái mạnh nhất và nhiều người chơi nhất trong TLBB Việt Nam. Thế nhưng khái niệm boss trong game chỉ là danh hiệu dành cho những người chơi có chỉ số cao hơn người khác một cách vượt bậc, chứ không thể là kim chỉ nan quyết định thắng thua. Bằng chứng có những acc chỉ số cao nhưng vẫn phải chịu khuất phục trước đối thủ yếu thế hơn. Còn trong 1 bang, quyết định thắng thua nằm ở sự đoàn kết của cả 1 tập thể chứ không thể đổ dồn sự kỳ vọng vào 1 cá nhân nào.
Trang chủ: http://tl.gate.vn
Theo NPH FPT Online | Tham Khảo Game Playpark VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy