Home » » Hạo Thiên Kỳ Duyên chính thức bước vào giai đoạn Open Beta

Hạo Thiên Kỳ Duyên chính thức bước vào giai đoạn Open Beta

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 07:45

Sau thành công của giai đoạn Open Beta, thông tin từ nhà phát hành VTC Mobile cho biết game Hạo Thiên Kỳ Duyên sẽ chính thức Open Beta vào ngày hôm nay, 07/05.

Nhân dịp Open Beta, các bạn game thủ sẽ được hội ngộ trong Đua Top Cá Nhân và Đua Top Bang Hội. Nhiều vật phẩm quý hiếm đã sẵn sàng trao cho những cá nhân hoặc bang hội xuất sắc nhất. Đây hẳn là liều thuốc kích thích hiệu quả đối với mỗi game thủ. Sẽ có các giải thưởng hấp dẫn dành cho 10 nhân vật có cấp độ cao nhất tại mỗi server. Bên cạnh đó, hai bang hội của 2 server đạt số thành viên đông nhất và cấp độ nhân vật tối thiểu là 10 cũng nhận được những vật phẩm hiếm có. Đến với sự kiện, người chơi không chỉ thể hiện bản lĩnh cá nhân mà còn phát huy khả năng gắn kết với các thành viên bang hội.


Hạo Thiên đã chính thức Open Beta

Không chỉ hấp dẫn bởi ngàn giải thưởng, Hạo Thiên còn khẳng định chất lượng với đồ họa game bắt mắt, cốt truyện game hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Hãy cùng tham gia sự kiện Open Beta ngay hôm nay để trải nghiệm những giá trị hoàn hảo của game nhập vai MMORPG.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể theo dõi tại website: http://haothienonline.com hoặc wapsite: http://m.haothienonline.com, fanpage: http:// www.facebook.com/haothienol

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy