Home » » Điều gì sẽ đến khi crack Diablo 3 xuất hiện

Điều gì sẽ đến khi crack Diablo 3 xuất hiện

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 00:45

Diablo 3 đang gây ra một cơn sốt khắp thế giới, mọi chủ đề liên quan đều được nói đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Một trong các chủ đề được quan tâm nhất hiện nay chính là vấn đề crack Diablo 3. Liệu bản crack sẽ như thế nào ? Diablo 3 sẽ bị ảnh hưởng đến đâu ? Tất cả còn quá sớm để đưa ra 1 lời kết luận.

Crack Diablo III là một chủ đề thảo luận bất tận từ khi game xuất hiện. Có rất nhiều ý kiến về vấn đề này, nhưng tựu chung được chia ra làm 2 hướng:

Kết nối với thế giới, Diablo 3 sẽ không bị crack

Những người theo quan điểm này cho rằng mọi game online của Blizzard không thể crack được và ngay cả một lượng lớn Hacker chuyên nghiệp cũng suy nghĩ như thế. Họ cho rằng: Hiện tại, Diablo 3 kết nối online với framework gần giống như "World of Warcraft", và có thể nói là Diablo 3 sử dụng 1 phương thức tương tự với "StarCraft 2", nếu không có máy chủ, có thể không save được character, lỗi event, kích hoạt và một số vấn đề khác.

World of Warcraft

Với mỗi game mới, Blizzard yêu cầu một cơ sở dữ liệu tại từng khu vực. Cá nhân hay tổ chức ngay cả khi có năng lực để thâm nhập vào cơ sở dữ liệu này cũng không có đủ kinh phí và tiền bạc.

Starcraft 2

Diablo 3 vẫn có thể bị crack bản offline

Thực tế, phiên bản LAN của "Starcraft 2" vẫn chưa bị crack nhưng còn phiên bản offline thì đã tràn lan. Có khá nhiều game thủ muốn trải nghiệm một mình trong thế giới của Diablo 3, và cũng từ đó, có những con người đã làm việc "cật lực", bản crack Diablo 3 cũng ra đời:


Diablo 3 phiên bản crack screenshots

Đó là bản crack demo của Diablo 3, hiệu ứng không mấy khác biệt so với bản thật của các account Beta.

Giao diện crack chi tiết và khá cao cấp


Full crack cho Diablo 3 xem chừng là không thể, nhưng còn các bản crack offline ? "Starcraft 2" và "WoW" đã mất không ít người chơi, cộng đồng vì những bản crack dạng đó, vậy còn Diablo 3 ? Chuyện gì sẽ xảy ra ? Có lẽ điều thực sự đáng lo ở đây không phải là việc Diablo 3 đã bị crack, mà điều đáng lo ở đây chính là việc liệu Blizzard có xử lí vấn đề này không !
Level X
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy