Home » » Kiếm Thế “nóng” với Chiến Thần Lệnh và máy chủ mới

Kiếm Thế “nóng” với Chiến Thần Lệnh và máy chủ mới

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012 | 01:55

Trong những ngày đầu tháng 5, Kiếm Thế tiếp tục đón chào mùa hè bằng chương trình Chiến Thần Lệnh và mở máy chủ mới Độc Cô Cửu Kiếm.

Đi cùng 02 hoạt động là hàng loạt phần thưởng hỗ trợ cho người chơi, đặc biệt là các tân thủ lần đầu tiên gia nhập con đường bôn tẩu Kiếm Thế.

Chiến Thần Lệnh – lệnh bài phù trợ tân thủ

Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc cộng đồng, từ ngày 08/5 – 08/7/2012, chương trình Chiến Thần Lệnh sẽ mang lại những hỗ trợ tích cực cho người chơi mới gia nhập Kiếm Thế. Chương trình dành riêng cho các tài khoản khởi tạo từ ngày 08/5/2012. Mỗi tài khoản chỉ được dùng một Chiến Thần Lệnh và áp dụng cho một nhân vật.

Để tham gia, người chơi đăng nhập vào game và nhận mã thẻ chương trình tại Kỳ Trân Các với giá 03 vạn Đồng. Sau đó, game thủ hoàn tất đăng ký các thông tin cá nhân yêu cầu tại trang chủ. Sau khi hệ thống kiểm tra và xác nhận điều kiện, chủ tài khoản sẽ nhận được 03 mã thẻ Chiến Thần Lệnh nhận thưởng trong game (cấp 01, 02 và 03) với thời hạn sử dụng 07 ngày.


Chiến Thần Lệnh chính thức trình làng từ 08/5 – 08/7/2012

Khi nhập các mã thẻ nhận thưởng Chiến Thần Lệnh các cấp tại NPC Cổ Phong Hà, nhân vật sẽ nhận được hỗ trợ hằng ngày và phần thưởng thăng cấp tương ứng đẳng cấp có được. Theo đó, người chơi sẽ nhận được: 70 triệu điểm kinh nghiệm mỗi ngày, danh hiệu Thiên Tôn Thần Tướng, đồng tiền vàng sự kiện, hàng vạn Bạc khóa, Huyền Tinh cao cấp. Ngoài ra, khi đạt những mốc đẳng cấp cố định, người chơi sẽ nhận thêm nhiều hỗ trợ giá trị. Đây sẽ là một thử thách cho các tân thủ thể hiện bản lĩnh anh hùng để sở hữu phần thưởng giá trị.


Với Chiến Thần Lệnh, tân thủ dễ dàng gia nhập thế giới Kiếm Thế

Với những ưu đãi này, cơ hội hòa nhập cùng bằng hữu trong thế giới võ hiệp rộng lớn trở nên gần hơn với các tân thủ.

Khai mở “vùng đất mới” cho game thủ thể hiện đẳng cấp

Giang hồ rộng lớn, cao thủ trùng trùng, giấc mộng làm bá chủ không dễ thực hiện với những tân thủ mới bước đầu gia nhập vào dải đất Kiếm Thế. Chính vì vậy, 10h00 ngày 07/5/2012, máy chủ mới Độc Cô Cửu Kiếm sẽ được khai mở.


Độc Cô Cửu Kiếm ra mắt vào ngày 07/5/2012

Theo đó, từ 10h00 ngày 07/5 – 23h00 ngày 22/5/2012, NPC Lễ Quan sẽ tặng cho người chơi 3.000 Đồng khóa, 50 vạn Bạc khóa, 02 phiếu giảm giá 30% và 02 phiếu giảm giá 50%, mã bài Xích Thố, mặt nạ Ông Địa và Thần Tài cùng danh hiệu Độc Cô Cầu Bại. Từ 10h00 ngày 07/5 đến 03h00 ngày 08/6/2012, hoạt động đua “top” vinh dự Võ Lâm và vinh dự tài phú cũng diễn ra. Những vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng sẽ nhận được các phần thưởng giá trị như: mã bài Phiên Vũ Di Hình Hoán Ảnh, mã bài Bôn Tiêu, mã bài Xích Thố, mã bài Tuyết Hồn, Huyền Tinh Cao Cấp, túi 20 ô, túi 18 ô, hàng chục vạn Đồng khóa, hàng ngàn vạn Bạc khóa.


Phần thưởng cho sự kiện Đua Top vinh dự võ lâm và tài phú

Có thể nói, việc mở song song hai hoạt động này sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho những tân thủ lần đầu muốn trải nghiệm cùng bạn bè, bằng hữu trong dải đất Kiếm Thế. Cùng với đó, trong tháng 5, qua hoạt động Bầu Chọn Bang Hội Tranh Đoạt Chiến lần 05, giải đấu lớn cùng tên sẽ chính thức tìm ra 64 bang hội đại diện máy chủ bước vào cuộc tranh đấu ngôi vị danh giá nhất Kiếm Thế.

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy