Home » » Lộ diện MMO kiếm hiệp đẹp nhất trước nay

Lộ diện MMO kiếm hiệp đẹp nhất trước nay

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 22:29

Project X7 - MMO kiếm hiệp đẹp nhất trước nay
Như đã biết, sắp tới đây hãng ChangYou sẽ tung ra 5 MMO thế hệ mới với đồ họa và gameplay vượt trội. Chúng ta đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong project M (MAZE), và giờ đây đến lượt project X7 - game online kiếm hiệp hoàn toàn mới. Đoạn trailer mới được NPH tung ra đã gây sốc về mức độ chi tiết của hình ảnh in-game.

Trailer game.
Dưới sự trợ giúp của nền tảng CryEngine 3, từng chi tiết như gợn sóng trên mặt nước, vẻ bóng loáng của lưỡi kiếm cũng được project X7 khắc họa rõ ràng. Có thể nói, tương lai đây sẽ là MMO kiếm hiệp đẹp nhất trong lịch sử.
Hiện tại, các thông tin xoay quanh trò chơi còn tương đối ít ỏi, chỉ biết rằng nó lấy bối cảnh nền văn hoa Phương Đông nhưng có sự pha trộn cả với Phương Tây. Gamer sẽ được du ngoạn qua lại giữa các nền văn minh này.
Mọi vật dụng in-game đều có thể thu thập để chế tác ra công cụ mới, thậm chí ngay cả người chơi cũng không biết kết quả chế tác này ra sao, điều này nhằm đảm bảo tính thực tế và bất ngờ cho họ. Thí dụ như cùng với một lượng vật dụng, chế tác vào ban ngày và ban đêm sẽ cho ra kết quả khác nhau hoàn toàn.




Hãng Phát Hành: Chang You
Thể loại: MMORPG
Ngày close beta: TBA 2012
Trang chủ: http://g.changyou.com


MMO chiến đấu Metal Reaper mở cửa hôm qua

Hôm qua (03/05), hãng N2 Games (Hàn Quốc) đã mở cửa đợt thử nghiệm mở rộng đầu tiên cho Metal Reaper - MMO chiến đấu phong cách non-targeting. Gamer có thể truy cập vào trang chủ game để theo dõi chi tiết, dự kiến game sẽ tiếp tục mở cửa hôm nay và ngày mai.

Clip gameplay.
Qua clip gameplay, có thể thấy rõ trò chơi có góc quay camera giống như Diablo, đồ họa được thiết kế chi tiết và chất "máu me" khá rõ ràng. Các hiệu ứng khói lửa được thể hiện đẹp mắt.
Metal Reaper có 7 nhân vật để gamer lựa chọn, mỗi nhân vật có kỹ năng và vũ khí riêng biệt. Lối chơi non-targeting khiến gamer dễ dàng thao tác mà vẫn thỏa mãn được những người chơi hardcore. Game sẽ ra mắt chính thức vào nửa sau năm 2012, dĩ nhiên mới có phiên bản Hàn Quốc mà thôi.
Hãng Phát Hành: N2 Games

Thể loại: MMORPG
Ngày close beta: TBA 2012
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy