Home » » Lumia 900 phiên bản người dơi sẽ được bán ra tại Anh

Lumia 900 phiên bản người dơi sẽ được bán ra tại Anh

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012 | 08:07

Mới đây, Nokia đã xác nhận với trang web Pocket-lint về việc sẽ sớm bán ra phiên bản giới hạn của Nokia Lumia 900 tại hệ thống Phones4U ở Anh. Chiếc smartphone dùng hệ điều hành Windows Phone này sẽ có nhiều điểm tương tự như phiên bản giới hạn của Batman Nokia Lumia 800, có màu đen và logo laser Batman sẽ được khắc trên phần vỏ polycarbonate.

Phía Nokia không cho tiết lộ thêm về việc sẽ có bao nhiêu chiếc điện thoại thuộc phiên bản này được bán ra. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp với nhà sản xuất điện thoại vào chiều ngày 24/5, trang Pocket-lint cho biết sẽ có rất ít phiên bản giới hạn của Lumia 900 được bán ra.

Lumia 900 sẽ được bán ra ở Anh, Đức, Pháp và một vài quốc gia châu Âu khác trong vài tuần tới. Tại Việt Nam, rất có thể Lumia 900 sẽ được bán trong tháng 6 tới. Dù chưa có nhiều thông tin về phiên bản giới hạn của Lumia 900 nhưng chiếc smartphone Batman Lumia 800 đã được giao tới tay nhiều khách hàng, chiếc điện thoại này có logo Batman bóng được khắc trên nền mờ. Nhiều tin đồn cho rằng Batman Lumia 900 cũng sẽ có hình thức khắc in tương tự, tuy nhiên mọi thông tin chính thức từ nhà sản xuất vẫn chưa hề được tiết lộ.

Một vài hình ảnh về Batman Lumia 800 trên trang web Pocket-lint:
Vỏ ngoài của một hộp đựng Batman Lumia 800.
Một mặt khác của chiếc hộp.

Logo Batman được khắc trên mặt sau của Lumia 800.

Hình ảnh mặt sau của Batman Lumia 800.

Tham khảo: Pocket-lint | Translate: Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy