Home » » Mẫu thiết kế Smart phone của tương lai

Mẫu thiết kế Smart phone của tương lai

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 02:33

Mẫu thiết kế tuyệt vời tích hợp giữa máy tính bảng và điện thoại di động.

Nhà thiết kế nữ Ciara McClean ở Trường Cao đẳng Nghệ thuật Bournemouth (Anh) đã thiết kế một mẫu điện thoại thông minh ý tưởng tuyệt vời là sự tích hợp giữa máy tính bảng và điện thoại di động giúp cho người sử dụng dễ dàng thực hiện cuộc gọi, gửi nhận email, chơi game hay làm việc. Các mẫu điện thoại smartphone cũ với kích cỡ màn hình quá nhỏ, chỉ tới 5,3 inches khó đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của đông đảo tín đồ công nghệ.




Theo thiết kế đầu tiên chiếc điện thoại này chỉ có hình dạng như bất kỳ một chiếc điện thoại bình thường nào khác với màn hình cảm ứng dài, làm chúng ta dễ liên tưởng đến những hình ảnh thiết kế của new Iphone hay còn gọi là Iphone 5.

Khi không đóng vai trò là một chiếc điện thoại, hai cạnh bên được kéo ra, phần màn hình cuộn được kéo dãn ra với kích thước dự tính tới 7 inches, bằng với kích thước của các máy tính bảng thông thường.



Nhỏ gọn, có thể dễ dàng nhét vào túi khi cuộn màn hình lại và tiện lợi thoải mái khi lướt web, chơi game, xem phim nếu kéo dãn màn hình ra. 

Trong thời gian gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ màn hình OLED thì chúng ta tin rằng ngày chúng ta được sở hữu chiếc điện thoại tuyệt vời trên không còn xa.


Màn hình OLED của Sony


Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy