Để chứng minh, Microsoft đã sử dụng chiếc máy chiếu Acer H5360 có cường độ chiếu sáng 2500 ANSI lumens, tỷ lệ tương phản 3200:1, và độ phân giải HD (1280 x 720). Trong video bên dưới, ta có thể thấy máy chiếu hiển thị hình ảnh cả 2 người dùng cũng như hình ảnh của sản phẩm mà họ đang cùng nhau làm việc. Các nhà thiết kế nghĩ rằng dự án này sẽ rất lý tưởng cho việc chơi game giữa người chơi với nhau. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu thừa nhận rằng dự án vẫn còn lâu nữa mới có thể hoàn thiện. Hiện nay các thiết bị Kinect chỉ chụp mặt trước của các đối tượng. Các kỹ thuật viên cho rằng điều này có thể được khắc phục bằng cách sử dụng máy ảnh bổ sung.
"Sử dụng máy ảnh để mô phỏng hành vi thực tế vẫn còn là một vấn đề nghiên cứu mở", các nhà nghiên cứu của Microsoft thừa nhận. Tuy nhiên, MirageTable cho thấy việc sử dụng hệ thống máy chiếu/ máy ảnh để mô phỏng các hành động thực tế có tiềm năng rất to lớn.
Tham khảo: BBC | Translate: Game K
0 nhận xét:
Đăng nhận xét