Home » » Mối liên hệ giữa 2 Webgame chiến thuật “Thất Hùng Tranh Bá và Loạn Thế Quần Hùng”

Mối liên hệ giữa 2 Webgame chiến thuật “Thất Hùng Tranh Bá và Loạn Thế Quần Hùng”

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012 | 02:24

Ông Trần Duy Thái – Giám đốc sản phẩm Thất Hùng Tranh Bá của NPH VNG, đã lên tiếng khẳng định thông tin trên trước sự nghi vấn của nhiều game thủ về mối liên hệ giữa Thất Hùng Tranh Bá và Loạn Thế Quần Hùng.

Hiện nay, cộng đồng game thủ cho rằng Thất Hùng Tranh Bá chính là Loạn Thế Quần Hùng hoặc được mua lại từ NPH ẩn danh và được VNG đổi tên sau khi alpha test thất bại, điều này có đúng không?

Trước hết tôi xin khẳng định, Thất Hùng Tranh Bá không phải là Loạn Thế Quần Hùng. Bản quyền game Thất Hùng Tranh Bá được VNG mua lại từ Tencent – một trong những tập đoàn lớn tại Trung Quốc và độc quyền phát hành tại Việt Nam từ trước tháng 7/2011. Đối tác Tencent cũng khẳng định chỉ có Tencent mới có quyền phân phối bản quyền Thất Hùng Tranh Bá trong khu vực và không chia sẻ quyền phân phối sản phẩm này cho bất kỳ công ty nào khác. Chúng tôi có thể khẳng định Loạn Thế Quần Hùng được mở cửa vào đầu tháng 4 là một server lậu.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/518201218_5_2012_thathung2.jpg

Thất Hùng Tranh Bá closed beta ngày 30/5/2012.

Vì lý do gì VNG im lặng khi có thông tin NPH khác phát hành trò chơi này với tên gọi Loạn Thế Quần Hùng?

Thời điểm Loạn Thế Quần Hùng ra mắt cũng là thời điểm Thất Hùng Tranh Bá bước vào giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt game thủ, chính vì vây tất cả nguồn nhân lực, vật lực đều được tập trung cho Thất Hùng Tranh Bá. Bởi lẽ sự tập trung này là vô cùng quan trọng cho Thất Hùng Tranh Bá nên chúng tôi chưa vội dùng đến các yếu tố pháp lý để ngăn chặn họ. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/518201218_5_2012_thathung.jpg

Cá nhân ông có nhận xét gì về Loạn Thế Quần Hùng?

Trước hết, source code Loạn Thế Quần Hùng có được là của phiên bản game đầu tiên. Phiên bản này không ổn định, và vẫn còn nhiều lỗ hổng bảo mật. Chưa kể khâu Việt hóa cũng được thực hiện vô cùng sơ sài và không chuyên nghiệp. Và cá nhân tôi đánh giá đây chỉ là chiêu kiếm tiền nóng của 1 nhóm rất ít người vì các lý do sau: Mỗi tài khoản muốn activate đều phải nạp 15.000đ. Sau khi 1 lượng lớn gamer activate đóng 15.000đ server đã đóng cửa vô thời hạn tính đến thời điểm hiện nay.

Quá trình chuẩn bị của Thất Hùng Tranh Bá tại thời điểm này như thế nào?

Hiện tại, Thất Hùng Tranh Bá đã hoàn thiện 99%, các công đoạn cuối cùng đang được gấp rút chuẩn bị để sản phẩm nhanh chóng ra mắt game thủ. Theo kế hoạch, Thất Hùng Tranh Bá sẽ bước vào giai đoạn closed beta vào ngày 30/5/2012. Và cũng xin khẳng định rằng, việc server lậu ra mắt trước hoàn toàn không ảnh hưởng đến tiến độ, cũng như chất lượng của Thất Hùng Tranh Bá cho đến thời điểm này ở thị trường Việt Nam.

Cảm ơn ông

Trang chủ: http://thathung.zing.vn
Theo NPH VNG
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy