Home » » Một số phong cảnh đậm nét võ hiệp, sơn thủy hữu tình trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3D

Một số phong cảnh đậm nét võ hiệp, sơn thủy hữu tình trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3D

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 05:12

Đây là một MMORPG 3D rất vừa vặn với những ai có sở thích ngắm cảnh hay tìm kiếm những góc độ độc đáo trong game online. 

Võ Lâm Truyền Kỳ bản 3D (hay Võ Lâm Truyền Kỳ 3) là dự án MMORPG 3D đáng chú ý nhất của VNG trong năm 2012 này. Bên cạnh việc thâu tóm toàn bộ series này thì VLTK3 còn được mong đợi bởi sự lột xác toàn diện về mặt đồ họa lẫn lối chơi so với 2 phiên bản trước đó. Tất nhiên, hình ảnh vẫn là yếu tố gây ra tác động mạnh nhất đến người chơi, khiến họ cảm thấy tò mò và mong muốn sớm được trải nghiệm VLTK3. 

Người chơi có thể thay đổi tùy chỉnh đồ họa cho phù hợp với cấu hình máy.

VLTK3 được xây dựng trên nền tảng engine đồ họa do Kingsoft tự phát triển, áp dụng DirectX 9 API, hỗ trợ NVIDIA Physx. Đây có thể nói là MMORPG đầu tiên của Trung Quốc sử dụng Physx Accelerator (GPU Physx), đồng thời cũng là game đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật NVIDIA CUDA. Chính vì vậy mà chất lượng hình ảnh trong VLTK3 trông vô cùng bắt mắt, khiến người chơi phải trầm trồ và sẵn sàng dành ra nhiều giờ đồng hồ để thăm thú hết nơi này đến nơi khác.



Trên thực tế, VLTK3 không phải là MMO “sát thủ phần cứng”, do đó game vẫn cung cấp nhiều mức đồ họa khác nhau để phù hợp với cấu hình máy của người chơi. Tất nhiên nếu phải gia giảm đi một số hiệu ứng thì bạn sẽ chẳng thể nào trải nghiệm khung cảnh game trọn vẹn nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong VLTK3 đã được game thủ Việt ghi lại ở phiên bản tiếng Trung để thấy rõ hơn sự chân thực trên từng cành cây, ngọn cỏ.
















Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy