Home » » Orgia Romanus – game “người lớn” đang chờ ngày ra mắt

Orgia Romanus – game “người lớn” đang chờ ngày ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012 | 04:19

Một tựa game rất có thể sẽ gây sốt cho thị trường, bất kể theo nghĩa tốt hay xấu.

Khi bạn bỏ ra nhiều giờ bên một ai đó, luyện cấp, làm nhiệm vụ, và thậm chí là … giết người (trong game), thì chắc chắn rằng mối quan hệ của cả hai sẽ trở nên thân thiết hơn nhiều theo thời gian. Có thể bạn sẽ tìm được vài người bạn thực sự trong đời thực thông qua các mối quan hệ trên game, và biết đâu là một người đặc biệt nào đấy nữa. Cách mà các tựa MMO chăm sóc các mối quan hệ “đặc biệt” – hay nói cách khác là tình yêu – tỏ ra rất đa dạng và đầy thú vị.


Một số trò chơi chỉ đơn giản là cho bạn những bộ trang phục thích hợp, giúp cả hai người có thể gắn bó với nhau bằng những hoạt động của chính mình, nhưng lại không hề có một cơ chế nào ràng buộc điều này, chẳng hạn như World of Warcraft. Một số khác lại có tính năng cưới hỏi được tích hợp trực tiếp vào game, với những lợi thế riêng dành cho những đôi “bồ câu” trong trò chơi của mình. Những tính năng này thường hết sức đa dạng và khác biệt tùy thuộc vào tựa game, thể loại của chúng và đôi khi là cả vào khoảng thời gian mà hai người đã ở bên nhau. Tuy nhiên, đó không phải là chủ đề chính của bài viết này.


Hãy nhìn vào FoxySoft Gaming, một công ty “mới toanh” vừa bước vào thị trường MMO với tựa game Orgia Romanus được thiết kế nhằm mục đích “tạo điều kiện cho các mối quan hệ giới tính giữa game thủ”. Điều đầu tiên cần phải nói, Orgia Romanus là một tựa game được FoxySoft Gaming đưa ra để tìm kiếm sự đầu tư từ bên ngoài. Cuộc vận động tìm nguồn vốn cho game đã được công ty khởi động từ tháng trước, và một bản demo sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Nội dung của trò chơi sẽ tập trung vào những hoạt động của các cặp đôi trong game và cuộc sống của họ cả trong game lẫn ngoài đời thực. Nói tóm lại, đây là một MMO về … tình dục.


Trên thực tế, vấn đề giới tính và tình dục trong các MMO hoàn toàn không phải là mới mẻ, nhưng chúng thường được “che phủ” bằng những từ ngữ hoa mĩ. Một tựa game gần đây trực tiếp đi sâu vào vấn đề này là 3Feel, nhưng trò chơi tỏ ra không thật thành công trên thế giới. Trong khi đó, nhà phát triển FoxySoft đã trực tiếp định hướng cho Orgia Romanus sẽ là một tựa game về giới tính thực thụ, với những lời quảng cáo hết sức rõ ràng, thậm chí còn cho phép game thủ tạo nên một gia đình của riêng mình trong trò chơi. Nhà phát triển tuyên bố rằng tựa game của mình sẽ lấp đầy một khoảng trống “đặc biệt” trên thị trường hiện tại, và cho rằng game thủ người lớn đang tìm kiếm sự khác biệt trong các MMO sẽ bị thu hút bởi nội dung của trò chơi.


Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến lo ngại về tương lai của game. Game thủ thích những hình ảnh “mát mẻ” trong game – điều này đúng – nhưng họ còn muốn có những thử thách thực sự trong game hơn là chỉ những hình ảnh ảo mà các trò chơi mang lại. Nếu như nhìn vào quá khứ của 3Feel, chúng ta có thể thấy rằng Orgia Romanus sẽ rất khó có được một cơ hội thành công, trừ khi nó có thể mang lại cho game thủ một trò chơi thực sự hơn là những hình ảnh người lớn khi chính thức phát hành.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy