Home » » Series Webgame đáng chú ý trong tháng 5

Series Webgame đáng chú ý trong tháng 5

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012 | 10:33


Forge of Empires
 
Nhà phát triển Đức InnoGames vừa công bố phiên bản tiếng Anh cho tựa webgame Forge of Empires của mình sẽ được Open Beta vào ngày 17/4 vừa qua.
 

Được biết, Forge of Empires là một trò chơi nhận được rất nhiều kỳ vọng của nhà phát triển do những phản hồi tích cực từ cả báo giới và các game thủ tham gia. Chất lượng đồ họa thuộc hàng đỉnh cao, những yếu tố chiến thuật sâu sắc của game chính là hai yếu tố giúp trò chơi đạt được thành tích này. Game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi một cách hòa bình mà không cần phải tham gia vào những trận chiến PvP như trong nhiều webgame chiến thuật khác. Tất nhiên, các nội dung PvP vẫn sẽ xuất hiện trong game, cũng như nhiều cập nhật mới về các thời kì trong lịch sử cũng đã được lên kế hoạch.


Về cơ bản, lối chơi của Forge of Empires rất giống với Đế chế, tựa game chiến thuật hết sức quen thuộc với game thủ Việt. Bạn sẽ là người đứng đầu của một thành phố khởi đầu ở thời Đồ Đá (Stone Age) và phát triển nền văn minh của mình lên đến đỉnh cao sau nhiều thế kỷ. Từ một thành phố nhỏ ban đầu, những nhà lãnh đạo trong Forge of Empires sẽ tự mình tạo nên một đế chế hùng mạnh – hoặc trở thành lịch sử dưới gót giày chinh phục của những vương quốc khác.
 
 
Star Supremacy
 
Star Supremacy là một game chiến thuật trên nền Web do hãng Barbily, Trung Quốc phát triển dựa trên cuốn tiểu thuyết mạng “Light of Altair”, với bối cảnh về công cuộc khám phá không gian của loài người và những tranh chấp về quyền lực giữa ba siêu cường trên thế giới.
 
 
Game được giới thiệu sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố gameplay như khai thác khoáng sản, chiếm thuộc địa, chiến tranh, nhưng tính năng được nhà phát triển nhấn mạnh nhất chính là khả năng tùy biến các con tàu không gian theo ý thích và mục đích của người sử dụng. Người chơi được vào vai tư lệnh một hạm đội không gian, tìm kiếm và tuyển mộ những nhân tài cho hạm đội của mình, cho đến mục đích sau cùng là phát triển nên một đế chế.
 
Sau khi Open Beta vào tháng 12/2011 thì mới đây, phiên bản thương mại hóa (chính thức) của Star Supermacy đã được ra mắt vào ngày 16/4 vừa qua.
 
 
Lost of Legend
 
Mới đây, Wondershare Game đã mở cửa chính thức (thương mại hóa) cho Lost of Legend. Đây là Webgame nhập vai mới nền đồ họa vượt trội (so với các Webgame khác), bối cảnh chiến trường rộng lớn đi kèm với các phương thức chơi đa dạng.
 
 
Lost of Legend chỉ cung cấp vỏn vẹn 3 class nhân vật là Warrior, Mage and Priest. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước khám phá thế giới, tiêu diệt quái vật để bảo vệ vùng đất của mình thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng chính tuyến, phụ tuyến, hàng ngày...
 
Đấu trường cũng được lập ra như là một nơi người chơi có thể giao chiến, khẳng định trình độ PK của mình với game thủ khác. Tất nhiên, game thủ sẽ giành phần thưởng từ đấu trường này để có thể đổi lấy các loại vật dụng đặc biệt, trang bị hay pet.
 
 
Requiem
 
Theo tin mới nhận, hãng Gravity Interactive cho hay họ đã chuyển thể xong Requiem Online lên trình duyệt, và ngay từ bây giờ gamer có thể chơi được MMORPG 3D này thông qua browser thoải mái. Đây là tin vui cho các fan hâm mộ tựa game vốn được xếp vào hàng 18+ này.
 
 
Requiem Online có bối cảnh một thế giới bao trùm bởi bóng tối và sự tàn phá bởi nền khoa học kỹ thuật cùng sự lạm dụng pháp thuật cổ xưa. Nơi đây đang bị lũ quái vật khổng lồ xâm chiếm và nguyền rủa lên các vùng đất. Theo bộ đếm thời gian của game, cứ đến nửa đêm, những con quái vật khát máu vô cùng khủng khiếp sẽ đột ngột xuất hiện khắp nơi, tấn công tất cả mọi người, gây ra nỗi sợ hãi bóng tối âm ỉ...
 
 
Game sở hữu đồ họa 3D nhưng khá tối tăm và tạo cảm giác rùng rợn, gameplay theo lối chặt chém nên sẽ thỏa mãn những ai yêu thích thể loại này.
 
Trang chủ:
Theo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy