Home » » Song Long Đại Đường đã xác nhận chính xác là Webgame

Song Long Đại Đường đã xác nhận chính xác là Webgame

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012 | 05:02


Theo nguồn thông tin riêng mà chúng tôi có được thì dự án game bí ẩn Song Long Đại Đường chính là webgame Mộng Tùy Đường chứ không phải MMORPG cài đặt như mọi người lầm tưởng trước đó.


Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường ít ngày thế nhưng Song Long Đại Đường đã gây ấn tượng mạnh với những dòng thông tin liên quan đến Đại Đường Song Long Truyện của tác giả Huỳnh Dị. Đây là một bộ truyện tranh nổi tiếng và đã từng thu hút không ít lượng fan hâm mộ tại Việt Nam. Do đó khi hay tin làng game Việt sắp sửa tiếp đón thêm một tựa game online được chuyển thể tự bộ truyện này lại càng khiến cho không khí chờ đợi trở nên sôi sục hơn bao giờ hết. Và cũng từ những thông tin giới thiệu ban đầu về các lớp nhân vật đã khiến cho không ít người lầm tưởng đây chính là MMORPG cài đặt Đại Đường Hào Hiệp của NSX NetEase – Trung Quốc.

Tuy nhiên, sau khi chúng tôi tim hiểu kĩ về dự án Song Long Đại Đường và qua so sánh những hình ảnh ingame trong đoạn trailer chính thức của trò chơi thì có thể khẳng định rằng đây chính là webgame Mộng Tùy Đường do công ty Bắc Kinh Cửu Bá phát triển. Theo đó đây là thể loại webgame RPG có đồ họa chân thực, hiển thị sắc nét trên trình duyệt. Còn về tính năng gameplay thì gần như giống hoàn toàn so với webgame Võ Lâm Chi Mộng hiện có trên thị trường Việt Nam. Thế nhưng không phải vì thế mà Song Long Đại Đường không có những ưu điểm nổi bật. Điển hình như hiệu ứng kỹ năng được làm rất kĩ càng, hệ thống phụ bản phong phú và tính chiến đấu được đẩy cao trong game thông qua các hoạt động chiến trường mang tầm quy mô từ nhỏ cho đến lớn.

Dự kiến trò chơi sẽ chính thức ra mắt game thủ vào tháng 6/2012 tới.



Trang chủ tiếng Việt: http://songlongdaiduong.com

Trang chủ tiếng Trung: http://mst.9377.com/
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy