Home » » Xem video dưới ống kính của ION Air Pro - Camera cho những người yêu thể thao

Xem video dưới ống kính của ION Air Pro - Camera cho những người yêu thể thao

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 04:52

Hè này bạn sẽ làm gì? Tham gia vào các chuyến phượt ở những nơi xa xôi hẻo lánh? Hay đến những bãi biển đông người? Có rất nhiều hoạt động thể thao giải trí mà bạn có thể tham gia, những phút giây mà bạn muốn ghi lại để có thể nhìn lại. Có lẽ một chiếc máy ảnh kỹ thuật số bình thường có thể ghi lại những hình ảnh trên bãi biển hay một buổi lửa trại, nhưng chúng thật vướng víu, bất tiện khi muốn lưu lại hình ảnh của một hoạt động mạo hiểm nào đó. Thay cho những chiếc camera nặng nề, sport shooter sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn khi leo núi, đạp xe vượt đèo hay dù lượn – paragliding ở các bãi biển....

Mới đây, hãng ION đã gia mắt sản phẩm Sport Shooter Air Pro. Bộ CamLock của Air Pro có thể giúp bạn gắn chiếc camera này lên mũ bảo hiểm hoặc handlebar ( ghi đông) của chiếc xe đạp địa hình. Với chiếc camera này, bạn có thể ghi lại hoạt động của mình bằng những video định dạng Full HD 1080p hoặc HD 720p.


Air Pro được thiết kế bằng cả chất dẻo lẫn kim loại. Những chiếc camera này không cần phải được che chắn khi trời mưa, nó đã được thiết kế chống nước, thậm chí bạn có thể sử dụng chúng ở độ sâu 10m trong những buổi lặn dưới biển. Chiếc camera này được thiết kế với thẻ nhớ bên trong nên không cần bất cứ một loại dây nối rắc rối nào cả. Trọng lượng máy chỉ có 130g, có thể coi là khá nhẹ so với những thứ hành trang lỉnh kỉnh thường phải mang theo.


Chiếc camera có thể được sạc bằng dây sạc bình thường hoặc dây USB. Thời gian sử dụng trung bình 2,5 giờ. Air Pro sử dụng thẻ nhớ microSD với hỗ trợ thẻ lên đến 32 GB với mỗi 1 GB ghi lại được 8 phút cho bất kỳ định dạng nào.


Video được quay từ ION Air Pro:


Ion Air Pro Camera - Review & Unboxing


Đi kèm với mỗi sản phẩm Air Pro là một gói tài khoản 8GB tại MiMedia để bạn có thể chia sẻ những đoạn phim hoành tráng của mình cho những người ưa mạo hiểm khác. Một bộ Air Pro còn bao gồm chiếc đế đỡ có thể được điều khiển bằng một chiếc iOS hoặc Android có phần mềm điều khiển. Phần mềm cho bộ Air Pro này có thể được tải miễn phí trên ION WorldWide.


Giá của một bộ Air Pro hiện nay là 350 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng, chưa tính phí vận chuyển). 

Tham khảo engadget | Translate: Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy