Home » » Đảo thiên đường – Đất bằng dậy sóng?

Đảo thiên đường – Đất bằng dậy sóng?

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012 | 20:35

Pi phiên bản 1.3.0 là game Online Mạng xã hội khá hay trên di động, vừa được tung ra trong mùa hè này. Trước đó, Game được phát hành đầu năm 2012 với rất nhiều tính năng mới và mini game hấp dẫn, đặc biệt là chức năng Hội cờ với hàng loạt nhiệm vụ. Không giống các Mạng xã hội Online trên di động khác tại Việt Nam, Pi – Đảo thiên đường xây dựng hệ thống nhiệm vụ và tính năng riêng rất đáng chú ý như: Nhà tù, Hô la Online, Shop thời trang... Bước vào những ngày đầu tiên của tháng 6/2012, PI - Đảo thiên đường đã khai mở server mới và tung ra một loạt Event vật phẩm hấp dẫn. Đây là cơ hội để các mem mới có thể tham gia đua Top và nhận quà.
Khai mở sever mới, Pi hứa hẹn sẽ bùng nổ trong dịp hè này!

Nếu ở những phiên bản game trước, Pi được đánh giá là một game dễ chơi, không “hút máu” nhưng đồ họa lại chưa nổi bật, thậm chí là hơi khô cứng thì ở phiên bản 1.3.0, đồ họa trong Pi đã được cải thiện đáng kể: Màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật theo lối chibi đáng yêu, gần gũi hơn.

Xu hướng “Nông trại hóa” đang thịnh hành trong các game mạng xã hội. Có vẻ Đảo thiên đường cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Với sự đầu tư khá kỹ lưỡng về hình ảnh game, bổ sung thêm các tính năng mới như: Thả cá, nuôi vịt, thêm các loại cây trông mới nông trại của Pi đang thu hút rất nhiều người chơi tham gia.
Ao cá, vịt, các loại nông sản mới làm cho nông trại của Pi thêm phong phú.
Để tăng sức hút cho Pi và cạnh tranh với các game khác cùng thể loại, Nhà Phát Hành game đã tung ra hai event mới là “Vua cờ” và “ Event Euro”. Theo đánh giá của Genk thì nhiệm vụ trong các Event là khá hay và dễ làm. Để tạo hứng thu cho các nhiệm vụ này, Nhà phát hành đã mạnh tay chi các phần thưởng khủng ngoài game như ba chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7000, 3 điện thoại E63 cho các thành viên chiến thắng chung cuộc tại ba server. Đây có thể xem là một chiến lược đúng đắn khi Nhà phát hành muốn xây dựng một Mạng xã hội Online trên di động ổn định và lâu dài.

Chi tiết xem tại: http://.pi.vivoo.vn

Hội cờ đang là tâm bão với Event Vua Cờ: http://pi.vivoo.vn/index.php?view=sukien#anchor

Vinh quang, đẳng cấp sẽ dành cho người đỉnh nhất cuộc đua Top trong Event Euro 2012: http://pi.vivoo.vn/index.php?view=sukien#anchor

Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy