Home » » Game Mobile - Eternal Legacy - Game RPG đỉnh cao dành cho di động

Game Mobile - Eternal Legacy - Game RPG đỉnh cao dành cho di động

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 08:58

Eternal Legacy là game dành cho di động của gameloft mang đậm chất RPG với gameplay, hình ảnh và âm thanh cực kỳ ấn tượng. 

Eternal Legacy đưa ta nhập vai ngay vào chàng trai trẻ Astrian cùng đồng đội Taric đang thâm nhập vào một tòa nhà với đủ loại lính canh. Nếu bạn là một fan ruột của dòng game RPG thì hệ thống chiến đấu trong game rất dễ để làm quen.



Trạng thái của nhân vật sẽ gồm 2 thanh gồm HP và MP. Có nhiều Skill khác nhau gồm cả phép thuật lẫn các đòn tấn công vật lý và khi sử dụng bạn sẽ bị giảm MP. Tại thanh trạng thái của nhân vật, người chơi có thể tùy chọn để nhân vật sẽ đảm trách nhiệm vụ bảo vệ đồng đội bằng cách đỡ đòn hộ, tấn công phối hợp hoặc dùng phép thuật chữa trị cho toàn đội một cách tự động.


Kết thúc mỗi màn chiến đấu, người chơi sẽ được xếp loại A-B-C-D và tương ứng với đó sẽ là điểm kinh nghiệm nhận được. Các item nằm khá trong game và ngoài việc nhặt trên đường đi, người chơi cũng có thể nhận được khi đánh thắng đối thủ.


Ngoài nhiệm vụ chính, lẽ dĩ nhiên Eternal Legacy không thiếu các quest thêm nhằm tăng điểm kinh nghiệm cho người chơi. Tham gia các quest này, game thủ sẽ có dịp khám phá những bí mật của game cũng như nhận được thêm điểm kinh nghiệm, skill, phục trang và các vũ khí mới cho từng nhân vật.


Đồ họa là một thế mạnh của game này. Những hình ảnh trong game hiên ra chi tiết, sắc nét và rực rỡ là những gì mà ta có thể cảm nhận ngay khi chạm vào Eternal Legacy. Hệ thống điều khiển ảo thông minh cùng góc xoay camera 360 độ giúp người chơi có thể quan sát toàn diện địa hình của game.


Xem và cảm nhận Eternal Legacy

Bằng kinh nghiệm làm game mobile của mình, Gameloft đã đem tới cho game thủ một game hoàn hảo trên di động với cốt chuyện hay, gameplay hấp dẫn và cả những hình ảnh và âm thanh thực sự hoàn hảo.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy