Home » » HOT: DotA 2 chính thức công bố mở cửa free

HOT: DotA 2 chính thức công bố mở cửa free

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012 | 22:20

Theo như thông tin chính thức mới được đăng tải trên trang blog của DotA 2 thì trong thời gian sắp tới đây siêu phẩm này sẽ chính thức mở của "free" cho tất cả cộng đồng trên toàn thế giới. Đây thực sự là một tin vui đối với những fan hâm mộ của bộ môn thể thao điện tử đỉnh cao này.

Theo đó ngoài việc mở free, DotA 2 cũng sẽ update thêm hệ thống store "in-game" - một chức năng cực mới và thú vị. Với chức năng này người chơi có thể nạp tiền vào game để trang bị, thiết kế thêm cho các hero của mình các loại vũ khí, trang phục đặc biệt. Tuy nhiên nó cũng chỉ làm nổi bật thêm hình ảnh của các hero mà thôi chứ không hoàn toàn có tác dụng phụ trợ nào khác.

Bạn có thể tự thiết kế các hero theo ý mình.

Gói trang bị cho các hero.

Courier cũng có thể thay đổi.

Và cuối cùng Valve cũng đã khẳng định rằng DotA 2 sẽ không còn ở phiên bản beta nữa mà sẽ chính thức được công khai rộng rãi như các "official game" khác đang hoạt động trên hệ thống Steam. Nghĩa là từ nay người chơi DotA 2 sẽ không còn phải lo lắng vì việc mình đang chơi phiên bản beta hay là đã thực sự được chơiDotA 2 đúng nghĩa trọn vẹn của nó.


Rõ ràng được chơi "free" DotA 2 chính là điều được rất nhiều người mong chờ trong ít ngày tới đây vì như vậy đồng nghĩa với việc những người fan hâm mộ như chúng ta sẽ không còn phải mỏi mòn chờ "key invites" để được chơi siêu phẩm này nữa nữa, mà nó sẽ được phổ biến đến tất cả mọi người như chúng ta đã từng có ởDotA. Hi vọng rằng sẽ không có sự cố nào trong quá trình chính thức công bố và cho phép người chơi tải game "free" trên Steam để khiến chúng ta gặp phải một phen mừng hụt.

Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy