Home » » Lộ diện danh tính thật của "Phong Thần Bảng" tại VN

Lộ diện danh tính thật của "Phong Thần Bảng" tại VN

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012 | 22:48

Như đã biết, cách đây hơn 2 tuần, một teaser game kiếm hiệp lạ mang tên “Phong Thần Bảng” bất ngờ chào hàng cộng đồng game thủ Việt. Mọi thông tin về người đứng sau đều được giấu kín, điều này khiến cộng đồng mạng tỏ thái độ vừa tò mò lại vừa hoài nghi.

Và sau ngày 01/06 vừa qua, tất cả mới vỡ lẽ khi đây chỉ là phiên bản update của Lục Mạch Thần Kiếm. Quay lại địa chỉ phongthanbang.net, game thủ sẽ thấy một giao diện đầy đủ thông tin liên quan về trang chủ cũng như các sự kiện mới của trò chơi này.

Đai diện NPH chia sẻ: "Hiện nay các NPH khác cũng đang vận hành rất nhiều tựa game tương tự và sắp tới sẽ còn nhiều game khác đổ bộ về Việt Nam nữa, đây là một khó khăn lớn nhưng đồng thời cũng là một cơ hội lớn để SunSoft khẳng định mình trong lĩnh vực công nghệ số".



Được biết, Phiên bản Phong Thần Bảng được cập nhật rất nhiều tính năng mới nhưng nổi bật là tính năng Chiến Liên Server, Vương Tọa Tranh Bá, Hôn Lễ Ấm Áp, Sự kiện Du Viên, Sự kiện Hòa Mình Cùng EURO, Sự kiện Thẻ VIP-Mua 1 tặng 1…

Lục Mạch Thần Kiếm từng ra mắt hồi đầu năm 2012, game gồm 4 class nhân vật Mộ Dung, Tiêu Dao, Đoàn Thị và Minh Giáo với các tính năng nổi bật như hệ thống kinh mạch, phụ bản... Trong đó, hệ thống kinh mạch cho phép nhân vật của người chơi trở thành cao thủ bằng cách lưu thông tất cả kinh mạch, khí huyết.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy