Home » » Microsoft âm thầm loại HTC khỏi cuộc chơi Windows 8

Microsoft âm thầm loại HTC khỏi cuộc chơi Windows 8

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012 | 02:24

Rõ ràng là Microsoft đã lờ HTC khi nói đến Windows 8. Nguồn tin nội bộ Microsoft tiết lộ rằng người khổng lồ phần mềm đã xem xét danh sách các hãng phần cứng được ưu đãi với Windows 8 nhưng bỏ qua hãng sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan và quan tâm đến các công ty phần cứng khác lớn hơn.


Một số hãng sản xuất phần cứng đang chuẩn bị cho việc phát hành chính thức Windows 8 vào tháng 10 tới đây, trong đó có Acer và Asus là những hãng sớm nhất đã bắt tay với Microsoft. Nhưng theo nguồn tin thân cận với vấn đề này, những công ty mà Microsoft đã lựa chọn để gửi gắm Windows 8 không bao gồm HTC.

Nguồn tin này giải thích rằng lý do mà Microsoft không lựa chọn HTC cho sự kiện quan trọng sắp tới là bởi vì kinh nghiệm sản xuất và bán máy tính bảng của HTC là quá ít ỏi. HTC còn không thể xoay sở được trong chiến dịch máy tính bảng của chính họ khi mà chiếc Flyer chỉ nhận được phản hồi im lặng từ phía khách hàng. Điều này có thể sẽ cản trở cho tiềm năng sinh lời đang sắp bùng nổ của Windows 8.



Hãng sản xuất điện thoại của Đài Loan gần đây đang gặp khó khăn khi buộc phải giảm doanh số mục tiêu quý II năm 2012 xuống 13%. Trong quý I, doanh số của HTC đã giảm 35% và lợi nhuận giảm 70% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tham khảo: Bloomberg | Translate: Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy