Home » » Microsoft giới thiệu dịch vụ âm nhạc Xbox Music

Microsoft giới thiệu dịch vụ âm nhạc Xbox Music

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012 | 22:19

Microsoft đã khai màn E3 2012 bằng những dịch vụ, sản phẩm mới cho nền tảng Xbox của mình, một trong số đó là Xbox Music. 

Đây là một dịch vụ âm nhạc trực tuyến dành cho các thiết bị của Microsoft, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với những Apple iTunes, Spotify hay Pandora.


Giống như trình nghe nhạc Spotify, Xbox Music không cần đến bất kì hỗ trợ trình duyệt nào và được cho là có khả năng liên kết sâu với Facebook, cho phép các thành viên của trang mạng xẽ hội cùng xây dựng danh sách nhạc cũng như chia sẻ các bài hát với nhau.


Xbox Music có tính năng tương đương như Spotify

Chức năng quét và đồng bộ (“scan và match”) tương tự như iTunes Match, cũng được thử nghiệm trên Xbox Music, cho phép người sử dụng nhận diện được bộ sưu tập nhạc đang hiện hữu trong dịch vụ của họ


Chức năng quét và đồng bộ tương tự iTunesMatch

Dù mang tên gọi Xbox Music nhưng theo Microsoft thì dịch vụ này sẽ có thể sử dụng trên PC, tablet Windows 8, điện thoại chạy trên nền Windows Phone và Xbox 360.

Theo như lời trình bày của Microsoft tại E3, Xbox Music có giao diện Metro nổi tiếng và là sản phẩm ra mắt nhằm thay thế dịch vụ Zune Music đã không còn khả năng cạnh tranh nữa.


Xbox Music sở hữu giao diện Metro

Dịch vụ này đã thể hiện quyết tâm của trong việc tích hợp máy chơi game Xbox vào hệ thống trung tâm giải trí gia đình. Như vậy, Microsoft đang “theo gót” Sony, mang dịch vụ âm nhạc lại cho nhiều thiết bị.


Microsoft mang dịch vụ âm nhạc cho nhiều thiết bị giải trí gia đình

Đáng tiếc là hãng vẫn chưa tiết lộ thời điểm chính thức phát hành dịch vụ. Dịch vụ này dự kiến cũng sẽ hỗ trợ smartphone nền tảng Android hay iOS trong tương lai, thông qua nền tảng web.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy