Home » » Những tựa game hot nhất tại E3 ngày thứ 2

Những tựa game hot nhất tại E3 ngày thứ 2

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012 | 08:55

E3 ngày thứ hai được đánh dấu bằng màn giới thiệu của những tựa game ra mắt lần đầu đan xen với những game đã có tiếng tăm trong làng giải trí thế giới. 

Dead Space 3

Dead Space 3 khởi đầu với việc Isaac Clarke gặp tai nạn tại Tau Volantis, một hành tinh băng giá nơi Isaac phải chống chọi với những cái lạnh thấu xương từ các cơn bão tuyết. Ellie và những người còn sống sót khác cũng có mặt trên hành tinh này. Tại đây, anh đã gặp gỡ với John Carver, một nhân viên của tổ chức EarthGov, hiện đi tìm gia đình đang bị lưu lạc.


Dead Space 3 có sự xuất hiện của những kẻ thù có kích thước khổng lồ như một tòa nhà cao tầng. Các Necromorph sẽ không còn là đối tượng nguy hiểm, đông đảo duy nhất mà người chơi phải đối mặt. Trong Dead Space 3, sức mạnh của các loại vũ khí, thời gian và tốc độ thay đạn, hiệu năng.. cũng có nhiều chuyển biến. Súng Plasma Cutter sẽ có hai khả năng bắn ngang và dọc linh hoạt, Pulse Rifle cũng sẽ có thêm chế độ bắn thứ hai đặc biệt.

Transformers: Fall of Cybertron

Cuộc chiến của những Autobots chống lại kẻ thù của mình hay Deceptions trong cuộc chiến tranh giành Energon. Với việc tiêu diệt được thật nhiều kẻ thù trong Fall of Cybertron, bạn sẽ kiếm được những đơn vị tiền tệ trong game để nâng cấp vũ khí cho mình như lá chắn, tháp pháo hay các vũ khí hạng nặng.




Nâng cấp vũ khí và sử dụng tiền trong game một cách không ngoan nếu không bạn sẽ không thể sống sót tới những đợt tấn công cuối cùng của kẻ thủ trong Transformers: Fall of Cybertron.

One Piece: Pirate Warriors

Bộ truyện Manga lừng danh thế giới One Piece ( từng được biết đến ở Việt Nam với cái tên Vua hải tặc ) đã được chuyển thể thành game. Bạn sẽ được gặp hầu hết các gương mặt quen thuộc trong bộ truyện, cách đánh của game và ấn tượng nhất là khung cảnh cả nhóm đứng nhìn con tàu Going Merry cháy rụi trên biển.


Bạn sẽ còn được gặp lại lối chơi hành động quen thuộc của các game dòng Warriors như Dynasty Warriors, Samurai Warriors hay Warriors Orochi.

Pikmin 3, Luigi's Mansion: Dark Moon, và ZombiU

Cả ba tựa game này đều là những game chơi trên thiết bị giải trí cầm tay Wii U của Nintendo. Pikmin 3 là một tựa game chiến thuật hành động đưa người chơi khám phá một thế giới thiên nhiên tuyệt đẹp, được che phủ bởi những loài sinh vật lạ kỳ và hướng dẫn, điều khiển một nhóm Pikmin nhỏ xinh cố gắng sinh tồn.


Luigi's Mansion: Dark Moon sẽ biến bạn thành một chuyên gia bắt ma, đi truy tìm và sau đó hút những con ma lang thang vào ống đựng Poltergust. Khi những con ma đang cố gắng thoát khỏi cái ống hút của bạn thì bạn hãy nhanh tay dùng những tia điện để đánh bại nỗi lực của chúng.


ZombiU : đối với những con thây ma trong ZombiU thì shotgun sẽ là một lựa chọn tốt nhất để tiêu diệt chúng. Dĩ nhiên là bạn cũng sẽ có nhiều loại vũ khí khác nữa như súng ngắm, rìu ... Chỉ cần một vết cắn từ lũ Zombie thì bạn sẽ chết nên hãy luôn cẩn thận và chú ý tiêu diệt chúng từ xa.


Star Wars: 1313

Star Wars: 1313 và sẽ là một tựa game hành động phiêu lưu mới đưa người chơi nhập vai một kẻ săn tiền thưởng với cuộc phiêu lưu tại thế giới ngầm Tầng 1313, bên dưới bề mặt của hành tinh trung tâm Coruscant.


Khi là một kẻ săn tiền thưởng, bạn sẽ phải quên đi thanh kiếm ánh sáng lightsaber lừng danh cũng như những siêu năng lực Force quen thuộc của các Jedi mà phải sử dụng năng lực của bản thân cùng những trang bị của mình để sống sót.

Metal Gear Rising: Revengeance

Với bối cảnh được thiết lập vài năm sau khi các sự kiện của Metal Gear Solid 4: Guns of Patriots, câu chuyện trong game sẽ tập trung vào việc Raiden bị biến đổi thành Cyborg Ninja. Raiden không hề có một tuổi thơ êm đẹp, trái lại bàn tay của "Jack the Ripper" đã phải nhuốm máu từ khi còn rất nhỏ.


Raiden sở hữu một thanh kiếm có thể cắt được tất cả mọi vật từ sắp thép cho tới những bức tường để tiêu diệt kẻ thù, thu thập vật phẩm và bổ sung hồi phục năng lượng.

World of Warplanes

Sau khi có những thành công lớn với World of Tanks, Wargame tiếp tục giới thiệu tựa game MMO không chiến World of Warplanes tại E3.


Những chiếc máy bay trong Thế chiến thứ 2 được tái hiện lại chân thật và sắc nét tới từng chi tiết. Những hiệu ứng cháy nổ, khói lửa chân thực sẽ làm cho những trận không chiến trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết

Những game trên đây là những tựa game hấp dẫn nhất tại E3 ngày thứ 2 theo đánh giá của Game8 chứ không phải là tất cả những game được trình bày.

Theo diễn đàn Game8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy