Home » » Teaser cửu long tranh bá ra mắt game thủ sau bao ngày chờ đợi

Teaser cửu long tranh bá ra mắt game thủ sau bao ngày chờ đợi

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012 | 23:21

Cách đây không lâu, trang fanpage Cửu Long Tranh Bá – Ngày về đã mạnh dạn lên tiếng khẳng định là Fansite chính thức của nhà phát hành game khi Cửu Long Tranh Bá trở về Việt Nam năm 2012. Đi cùng lời khẳng định đó là những bức hình “chỉ có thể có từ nhà phát hành” và clip thể hiện nhà phát hành đang trong giai đoạn test game phiên bản chơi trên web với tài khoản nhân vật khủng và cảnh chơi rất “mướt”. Dường như tất cả đều khiến game thủ còn hoài nghi ít nhiều cho đến khi teaser chính thức của CLTB (http://9d.dzogame.com) đã trình làng ngày hôm nay với khẳng định phát hành từ cổng Dzogame.



Trailer của CLTB: 




Giao diện của teaser đúng với bức hình mà fanpage CLTB - Ngày về đã tung ra trước đó với hình ảnh rất quen thuộc với game thủ đã từng chơi game này. Game được xây dựng dựa trên bối cảnh Trung Hoa thời nhà Minh, xuất phát từ cốt truyện Cửu Long anh hùng đứng đầu Cửu đại môn phái chi phối toàn bộ võ lâm khi đó. Với dẫn dắt cốt truyện kiếm hiệp tình duyên, đây có thể coi là game có cốt truyện được yêu thích nhất trong thể loại game kiếm hiệp.



Được ra mắt lần đầu vào tháng 6/2006, CLTB đã giành được sự quan tâm đặc biệt của game thủ lúc bấy giờ với đồ họa 3D rất thật, các chiêu thức võ công và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, lôi cuốn người chơi vào thế giới võ lâm trong game. 


Theo như dự đoán của các thành viên trang Fansite CLTB-Ngày về trên facebook (http://www.facebook.com/9D.CLTB) thì khoảng tháng 7 game mới được ra mắt.

Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy