Home » » Có hay không việc bảo trì để thiên vị trong Ngọa Long

Có hay không việc bảo trì để thiên vị trong Ngọa Long

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 01:50


Bảo trì là một trong những hoạt động đã trở nên quá quen thuộc tại thế giới game online. Mỗi khi game xuất hiện lỗi, hack hay các vấn đề liên quan đến đường truyền, chất lượng server (lag, quá tải) thì NPH sẽ phải ngay lập tức thực hiện bảo trì để điều chỉnh nhằm mang lại một sân chơi tốt và ổn định nhất cho cộng đồng người chơi.

Tuy nhiên, đợt bảo trì gần đây của game Ngọa Long đã bị rất rất nhiều người chơi kêu ca và cho rằng có điều gì đó uẩn khúc đằng sau nó. Cụ thể, dù cho server không xảy ra bất cứ lỗi gì và cũng chẳng có event mới nhưng NPH vẫn bảo trì một cách đột ngột. Người chơi đương nhiên cảm thấy rất bất ngờ nhưng bảo trì xong thì họ còn được chứng kiến một “bất ngờ” lớn hơn gấp bội.
 
Thế giới Ngọa Long đã có một đợt bảo trì đầy bí ẩn.

Theo đó, sau khi bảo trì xong game vẫn chẳng thay đổi gì nhiều ngoài việc tất cả các đăng ký công thành đều bị reset mà không có bất kì một thông báo nào từ phía NPH. Người chơi đã mất bao nhiêu công sức mới đăng ký giờ như vậy thì làm sao có thể trở tay cho kịp? Phải chăng đã có thế lực đen ngấm ngầm giúp đỡ bên thủ thành (nước Thục)? Chia sẻ về vấn đề này game thủ TTT nói:

“Mất biết bao công sức mới đăng ký được công thành thế nhưng giờ đổ sông đổ bể hết. NPH đã bảo trì một cách đột ngột mà không thông báo cho game thủ một tiếng? Đồng ý là nếu chuyện xảy ra bất ngờ thì phải bảo trì gấp, nhưng sau khi bảo trì xong mà không thông báo cho người chơi chuyện gì đã xảy ra thì thật khó chấp nhận. Tôi thấy cả đợt bảo trì chả có gì thay đổi ngoài việc bị reset đăng ký công thành, không hiểu có gì uẩn khúc đằng sau chuyện này nữa”.
 
 
Vâng không chỉ TTT mà rất nhiều game thủ khác hiện đang có suy nghĩ rằng NPH đã cố tình lợi dụng bảo trì reset công thành để bảo vệ cho nước Thục. Nếu đây là sự thật thì không ổn chút nào, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa nhận được bất cứ câu trả lời cụ thể nào từ phía NPH game Ngọa Long
Hi vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm được làm sáng tỏ trong thời gian tới để người chơi có thể yên tâm hơn trong quá trình buôn tẩu giang hồ.
Theo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy