Home » » Webgame - Nhập vai, chiến thuật, đối kháng... All In One - Chủ đề Tam Quốc

Webgame - Nhập vai, chiến thuật, đối kháng... All In One - Chủ đề Tam Quốc

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 03:59


JZSG là một Webgame được phát hành bởi Ren Ren có bối cảnh lấy chủ đề Tam Quốc với lối chơi khá đa dạng vừa có thể nhập vai vừa mang tính chiến thuật lại vừa là game đối kháng khi xung trận... lối chơi đang thịnh hành tính vào thời điểm này đối với Webgame mang tinh chiến thuật nói chung.

Màn hình đăng nhập rất ấn tượng với một hot girl với bộ ngực tuyệt vời không chê vào đâu được


Tình hình chung Webgame JZSG này có cốt truyện xây dựng ban đầu khá là theo sát bối cảnh Tam Quốc, ta sẽ chạy theo nhiệm vụ của Game theo các sự kiện của Tam Quốc như: tiêu diệt Khăn Vàng, Kết Nghĩa Đào Viên, Lữ Bố Hí Điêu Thuyền, Lữ Bố Sát Đổng Trác... đồng thời khi hoàn thành các nhiệm vụ theo cốt truyện hoặc đến một mốc nào đó theo lịch sử thì Game tự động hiển thị các ScreenShot  mà ta không lấy làm xa lạ khi từng chơi qua RTK 11.
Ban đầu Game cung cấp cho ta 4 loại nhân vật, và nhân vật này cũng là nhân vật hiển thị để ta dùng nó chạy tung tăng trong thành để giao nhận nhiệm vụ trong Game, dạng nhập vai của Webgame này giống như dạng Webgame Chân Long Giáng Thế đang phát hành ở nước ta tuy nhiên đất để chạy thì rộng rãi hơn nên ta không có cảm giác như nhân vật chỉ chạy trên màn hình ngang.

JZSG chiều ưu ái người chơi đến nỗi người hướng dẫn cũng cho tự lựa chọn

Nhiệm vụ Kết Nghĩa Đào Viên trong game

Bản đồ dùng để nhân vật giao nhận nhiệm vụ

Bản đồ thế giới, dùng để di chuyển giữa các thành
Nói chung tính chất nhập vai của Webgame này khá giống với dạng nhập vai kiểu Chân Long Giáng Thế nhưng có phần hơi tiến bộ hơn một chút.


Bản đồ chinh chiến khá giống với các Webgame chiến thuật hiện nay


Map chinh chiến có điểm nhấn là gồm có các đạo quân lớn chen giữa các đạo quân nhỏ thông thường, đối với các đạo quân lớn này khi giao chiến với chúng ta sẽ đánh khá nhiều trận theo một bản đồ mà theo trình chơi game khá kém thì tôi ví nó giống như map đi phó bản của game Tinh Võ đã từng phát hành ở nước ta


Khi ta giao chiến với một đội quân lớn giao diện nó sẽ giống như hình trên, nó có một bản đồ nhỏ và các mũi tên định hướng, ban đầu, khi giao chiến với các đội quân lớn này ta luôn nhận được sự trợ giúp từ Lưu Bị và các tướng trong Ngũ Hổ Tướng nên không việc gì phải ngại. Lưu ý: ở hình trên là bản đồ đội quân lớn đầu tiên ta giao chiến sau khi làm vài nhiệm vụ theo hướng dẫn, khi tiến vào nó sẽ chia 2 ngã và có 2 tướng trợ giúp chạy theo 2 lối, 1 tướng cầm Thương sẽ đánh Trục Đảo sát thương theo chiều dọc trận hình quân địch và tướng cầm Đao sẽ đánh Hoành Tảo sát thương theo chiều ngang trận hình quân địch, và tướng này sẽ theo ta chinh chiến một thời gian dài đầu Game nên ta cần cẩn trọng khi chọn.

Một trận đấu ở giao diện đấu trường


Đấu trường và các trận đấu ở đấu trường, so kè thứ hạng thực lực đối với các người chơi khác nói chung khá giống Thủy Hử Online tuy nhiên khi bực mình ta có thể vào làm liền tù tì một mạch chứ không phải chờ đợi thời gian hồi cho trận đấu kế tiếp như Thủy Hử Online. Rất tiện khi ít có thời gian Online.


Giao diện một trận giao chiến trong Game

Như ta thấy trong hình đó là quang cảnh một trận giao chiến trong Game, ta tạm gọi nói là mang tính chất đối kháng, sẽ không xa lạ gì đối với những ai đã từng chơi qua Thủy Hử Online (THO), tuy nhiên ở Game này, 1 trận đấu như thế này sinh động hơn nhiều, các nhân vật sẽ chạy nhảy tung tăng để tung đòn trong lúc giao chiến chứ không đứng yên như THO, kèm theo các câu thoại của các nhân vật khi bị trúng đòn, khi tung sát chiêu, lúc sắp ngã ngựa làm cho trận giao chiến không còn khô khan như các Game trước. Thông thường ở các game chiến thuật đối kháng khác, 1 trận đồ 9 slot chứa tối đa 5 slot đơn vị quân nhưng ở Game này số đơn vị quân có thể vượt hơn con số 5 (ở cấp thấp thì đã thấy có trận hình trên 5 slot đơn vị quân nhưng của NPC). Hiệu ứng kỹ năng cũng rất khá, không màu mè nhưng rất uy lực cộng các hiệu ứng dính đòn, té ngựa... cũng góp phần không nhỏ làm trận giao chiến hào hứng và gay cấn.



Về yếu tố tài nguyên, một game chiến thuật mà không có yếu tố tài nguyên thì nó thiếu thiếu nhưng quá trọng về tài nguyên thì sẽ tăng hạn chế về mặt hành động Game, ở Game này vẫn còn lưu giữ các yếu tố về xây dựng và tài nguyên, nhưng rất đơn giản không hề rườm rà mà được đơn giản hóa tới mức gần như tối đa, thực tế không biết khi cấp lớn thì tài nguyên quan trọng không chứ ở cấp nhỏ tôi chẳng biết tài nguyên để làm cái quái gì cả, đơn giản chỉ vào giao diện tài nguyên để thu tiền thôi.

Giao diện tướng khá rõ ràng, chi tiết với bảng option không thể tốt hơn cộng với hiệu ứng kinh mạch chân long (không biết có phải không) khá khủng đối với một Game chiến thuật, chưa đạt đến trình mở cái giao diện này nên không thể nói gì nhiều.

Thêm một vài ảnh trong Game mà mình chưa đủ trình để khám phá nó:







HOME PAGE: 
http://jzsg.renren.com 
DIEMTINGAMES.TK
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy