Home » » Cộng đồng Chân Long đòi mở server thu phí

Cộng đồng Chân Long đòi mở server thu phí

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012 | 09:21


Liên tục ra mắt server mới, xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng xã hội như Zing Me, Go.vn, tạp chí Thế Giới Game và các cổng thông tin game điện tử… Chân Long Giáng Thế nhanh chóng trở thành webgame được cộng đồng game thủ yêu thích.
Nổi bật với đồ họa tươi sáng và ngộ nghĩnh, kết hợp với phong cách chơi mới lạ, lôi cuốn người chơi. Tuy nhiên trò chơi vẫn không thoát khỏi "kiếp": game miễn phí nhưng muốn mạnh thì phải chi.
Đó là lý do khiến cộng đồng người chơi Chân Long Giáng Thế biểu quyết đòi nhà phát hành SGame mở thêm một server thu phí hoặc không cho nạp xu, với hy vọng mang lại công bằng và nâng cao tính chiến thuật của trò chơi.
Tuy nhiên ý kiến này cũng vấp phải những tranh cãi. Nhiều game thủ cho rằng phân chia cấp độ VIP làm tăng sự chênh lệch khoảng cách giữa "đại gia" và "dân đen" trong trò chơi, sẽ ra sao nếu một server (thu phí hoặc không nạp xu) và mọi người đều ngang nhau "cấp độ VIP".
Một số ý kiến khác lại nói rằng "Muốn mạnh, muốn thưởng thức các tính năng/ nội dung end-game thì phải bỏ tiền, còn không thì cứ tà tà mà chơi. Đường nào cũng về ‘la mã’ thôi".
Game thủ AnghiaF5NT, một "đại gia" nổi tiếng trong các webgame như Ngọa Long, Tam Quốc Truyền Kỳ…đã chia sẻ kinh nghiệm "…vấn đề ở đây là thời gian, các acc vip chấp nhận bỏ tiền (thậm chí rất nhiều tiền đối với game này) để được đi trước và nhanh chóng tận hưởng cảm giác khám phá, cảm giác chinh phục các thử thách mà game đưa ra.
Còn dù bạn không nạp 1 đồng nào vào game thì theo thời gian, bạn cũng sẽ khám phá, chinh phục hết các thử thách trong game mà thôi. Cái chính ở đây là bạn có thực sự yêu thích game hay không mà thôi (game nào cũng thế hết)."
Nhân vật ANghiaF5NT hiện đang đứng top bảng xếp hạng Võ Đài
Nhân vật ANghiaF5NT hiện đang đứng top bảng xếp hạng Võ Đài
Đa số các webgame được phát hành tại Việt Nam dưới hình thức free-to-play, game thủ có thể hoàn toàn thưởng thức trọn vẹn nội dung của trò chơi một cách miễn phí. Tuy nhiên, người chơi có thể "mua thời gian" để"đốt cháy giai đoạn", đẩy nhanh tốc độ phát triển nhân vật/ thành trì, thưởng thức nội dung game nhanh hơn những người chơi không bỏ tiền.
GameThủ.net đã có cuộc trao đổi với đại diện nhà phát hành SGame về vấn đề này, và được chia sẻ như sau:

"Về việc mở thêm các máy chủ thu phí thì ngay thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể triển khai được bởi còn phụ thuộc vào phía đối tác. Tuy nhiên, với sự ủng hộ nhiệt tình và đông đảo của giới game thủ Việt như hiện tại, nhiều khả năng chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho việc này một cách nghiêm túc. Cám ơn các bạn đã ủng hộ NPH SGame và trò chơi Chân Long Giáng Thế."
Theo Game Thu
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy