Home » » Gamer Ngũ Hổ Tướng lên tiếng về phiên bản mới

Gamer Ngũ Hổ Tướng lên tiếng về phiên bản mới

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 23:28

Nhiều tính năng mới mẻ được người chơi mong đợi nhưng sự bất hợp lý trong chính sách giá vật phẩm đã khiến phiên bản Ngũ Hổ Chiến vấp phải sự phản đối gay gắt của gamer 

Chúng tôi xin được giới thiệu phân tích của SirKim00, một “cây đa cây đề” ở server Lữ Bố.

Hành Tửu là chức năng mới, góp phần làm phong phú, đa dạng gameplay cho Ngũ Hổ Tướng nhưng cũng là nguồn cơn của sự mâu thuẫn giữa hai phiên bản, trước và sau cập nhật. Hành Tửu giúp tăng tối đa chỉ số bồi dưỡng cho Tướng, là món gia vị đầy quyến rũ với người chơi nếu như không có sự chênh lệch giữa Tướng sao và phẩm chất rượu tương ứng. Điều này đã hạn chế hiệu quả bồi dưỡng Tướng, giảm khả năng chiến đấu của Tướng khiến việc hoàn thành phụ bản trở nên khó khăn. Ngoài ra, chi phí cho việc Hành Tửu chưa thật hợp lý, còn khá cao so với mặt bằng chung, điều mà gamer đang rất mong chờ là giảm chi phí.


Tiệm Rèn cũng là một chức năng hoàn toàn mới, được người viết đánh giá hay. Gamer có cơ hội tăng sức chiến đấu, chỉ số cho Tướng một cách rõ ràng nhờ vào tính năng tăng thuộc tính “item”. Nhất là trong hoàn cảnh hiện nay, khi đa số người chơi sử dụng nhân vật dùng Phép mà hệ thống game lại hoàn toàn vắng bóng vật phẩm kháng phép thì việc tăng thành công thuộc tính này là lợi thế không nhỏ cho người chơi khi lâm trận. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công xuất hiện một cách ngẫu nhiên, đòi hỏi gamer phải bền gan và may mắn mới có thể có được chỉ số trong mơ nếu không muốn tốn Vàng để khóa cố định hàng thuộc tính đẹp.


Các tướng mới: Xuất hiện thêm 4 Tướng mới sẽ là điểm nhấn cho phong cách chiến thuật và trong bố trí đội hình xung khắc. Đáng chú ý nhất có lẽ là Tôn Sách và Phan Chương. NếuTôn Sách có “dame” vật lý toàn diện thì Phan Chương là hiện tượng mới đầy hấp dẫn với khả năng phóng độc toàn bản đồ. Nhưng cả hai tướng này đều chưa được người chơi khám phá hết, Tôn Sách vẫn bị đóng khung với kiểu chiến thuật cũ còn Phan Chương chỉ được dùng để “đi” phụ bản dẫn đến ngộ nhận cho rằng những vị tướng này không phù hợp để đánh PK.


Trị Thương: Đây là chức năng mới gây tranh cãi nhiều nhất của phiên bản Ngũ Hổ Chiến.
Không phải vì nó dở mà vì chi phí hao tốn quá cao. Điều đáng khen là NPH đã nhanh chóng tiếp nhận ý kiến và tạm dừng để điều chỉnh lại chức năng này. Có ý kiến cho rằng nên loại bỏ hoàn toàn Trị Thương nhưng cũng có nhiều ý kiến đề nghị giữ lại và giảm chi phí cũng như tỷ lệ bị thương.


Tăng sức chiến đấu cho NPC sẽ tạo thêm nhiều thử thách, thú vị cho người chơi Ngũ Hổ Tướng, hạn chế việc hoàn thành các phụ bản quá nhanh. Nhưng xét trên bình diện chung thì điều này chưa thỏa đáng với số đông gamer. Việc tăng độ khó chỉ nên áp dụng cho các bản đồ cấp độ cao để khuyến khích người chơi mới và tránh tâm lý nặng nề cho “famer”, những người đang cày cuốc để “săn” đồ ở các phụ bản này.

Sau những biện pháp tình thế, giờ đây, cộng đồng game thủ Ngũ Hổ Tướng đang chờ đợi những chính sách chiến lược, những điều chỉnh hợp lý từ phía NPH. Cả người chơi lẫn NPH cùng chung tay góp sức thì Ngũ Hổ Tướng mới ngày càng phát triển.

Theo Diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy