Home » » Vô địch UEC 2012 thách đấu GM Xạ Kích để “phục hận”

Vô địch UEC 2012 thách đấu GM Xạ Kích để “phục hận”

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 23:29

Đương kim vô địch Đột Kích tại UEC 2012 đã có thư thách đấu gửi đội ngũ GM của Xạ Kích nhằm “đáp lễ” trận đấu giao lưu trước đây với team Xạ Kích.

Trước thời điểm Closed Beta Xạ Kích, VTC đã mời đội vô địch UEC (Giải đấu thể thao điện tử sinh viên 2012) bộ môn Đột Kích đến trụ sở tham gia chơi thử game. Trong buổi test diễn ra suốt 4 giờ đồng hồ, các nhà vô địch UEC đã trải nghiệm phần nào các tính năng của game qua cách điều khiển các cỗ xe Tank, làm sao để bắn critical, cách nào để thắng trong các chế độ chơi Cướp cờ, Chiếm tháp pháo…

Cũng tại buổi chơi thử Creating Destiny đã có cuộc đối đầu với nhóm Xạ Kích trong 3 trận thi đấu (Đấu đội, Cướp cờ và Chiếm tháp pháo), tỉ số chung cuộc là 2 – 1 nghiêng về các GM của game. Thật ra trận đấu không phản ánh đúng sức mạnh hai đội, một bên là GM Xạ Kích những người ăn ngủ cùng với game gần 1 năm trời, một bên là các tay súng chỉ vừa làm quen vài tiếng và lần đầu lái tank ra chiến trường.


Creating Destiny tại buổi test Xạ Kích.

Khi kết thúc trận đấu phía GM Xạ Kích dành những lời nhận xét trtân trọng cho Creating Destiny: "Các bạn ấy không hổ danh là các cao thủ bắn súng, thay vì vào trận và xông lên, Destiny đã dành ra 30 phút để test map, tìm hiểu các ngõ ngách, lên chiến thuật đối đầu cũng như phân công hợp lý vai trò của các thành viên. Trong quá trình thi đấu họ đã thể hiện một lối chơi gắn kết, cover nhau và chiếm vị trí khá tốt. Kết quả cuối cùng không phản ánh đúng thực lực của đội do chỉ mới lần đầu chơi Xạ Kích. Nếu có thời gian thi đấu nhiều hẳn họ sẽ là đối thủ đáng gờm cho bất kỳ đội nào."


Sau trận đấu đó, đội trưởng Destiny đã tuyên bố khi Xạ Kích Closed Beta cả nhóm sẽ chơi và luyện tập để “phục hận” với GM, tưởng chừng đó là một lời nói “cứu vãn tình thế” sau trận thua nhưng không ngờ chỉ vài ngày sau CB, trên diễn đàn game đã có một bức thư khiêu chiến từ nhóm này, một cái tít khá hoành tráng Creating Destiny thách đấu Xạ Kích Team - Binh đoàn phục hận đi kèm với nội dung:

Gửi tới XK team.

Đầu tiên Creating Destiny (CD) gửi lời cảm ơn đến XK team đã tạo cơ hội cho CD lần đầu tiên được bóc tem một game hay của VTC và “vinh dự” được GM cho ăn hành, sau đây CD chính thức gửi lời tuyên chiến đến XK Team vì những lý do sau:

- Thứ nhất: Destiny đã thua đội XK trong trận giao hữu hôm test game với tỉ số là 1-2 và hiện tại rất muốn báo thù.

- Thứ hai: Bất kỳ game nào mà nhóm tham gia đều muốn thách thức với các cao thủ, hiện tại team XK thuộc loại bắn khủng nhất, minh chứng rõ ràng là đội GM thường thắng áp đảo trong các trận đấu với gamer trong event Đọ Tank cùng GM.

- Thứ ba: CD muốn tạo ra các cuộc lật đổ để khẳng định tên tuổi Creating Desitiny - Tự tạo ra số phận

Chủ nhân bức thư không quên kèm thời gian và thể thức thi đấu:

Thời gian thách đấu: 10h sáng 29/4/2012
Địa điểm: Kênh 7 (Tự do 1)
Thi đấu 3 trận, các chế độ thi đấu sẽ được lặp lại y như lần đầu bắn với GM gồm: Đấu đội (Twin Plant), Cướp cờ (Z-Valley) và chiếm tháp pháo (Lake City)

Kết thúc bức thư Creating Destiny còn tuyên bố đầy hào khí: Rất mong GM đồng ý nhận lời và không né tránh cuộc thách đấu này.

Bức chiến thư vừa gửi lên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng Xạ Kích, hầu hết đều ủng hộ trận đấu này, đây không chỉ đơn thuần là sự thích thú xem các cao thủ trổ tài mà còn một lý do nữa ai cũng muốn hạ bệ team GM, trong mấy ngày diễn ra sự kiện Đọ Tank cùng GM chưa đội nào đủ khả năng đánh bại các cao thủ này.

Bên cạnh đó Creating Destiny cũng trở thành mục tiêu bị thách đấu khi một số clan cũng vào hưởng ứng: Sau khi đấu với XK Team xong, Creating Destiny có thách đấu với Faith-Hope clan luôn không, để mình thông báo trước cho các mem? Nếu vậy VTC tổ chức luôn một giải đấu đi cho mọi người cùng tham gia.


Xạ Kích liệu sẽ có những giải đấu riêng hoành tráng như thế này ?

Cho đến lúc này chưa có phản hồi nào từ Xạ Kích Team nhưng thư khiêu chiến của Creating Destiny thực sự đã tạo ra tiếng vang trên diễn đàn, biết đâu từ đây các giải đấu Xạ Kích sẽ được tổ chức trong tương lai và thu được thành công như người anh Đột Kích đã từng làm.

Có thể nói tính eSport trong Xạ Kích không thiếu, điều quan trọng là nhà phát hành sẽ phát triển nó như thế nào. Mặt khác với tính chuyên nghiệp cũng như sự quan tâm của CreatingDestiny đối với game Xạ Kích, liệu họ có được mời làm đại diện cho game ?

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy