Home » » HP cho ra mắt máy tính để bàn chạy Ivy Bridge

HP cho ra mắt máy tính để bàn chạy Ivy Bridge

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 23:25

HP vừa thông báo năm mẫu máy tính để bàn sẽ được nâng cấp lên bộ xử lý mới nhất của Intel: Ivy Bridge.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi được Intel chính thức tung ra thị trường con chip mới nhất của mình, rất nhiều sản phẩm sử dụng chip xử lý Ivy Bridge đã được ra đời . HP cũng vừa thông báo năm mẫu máy tính để bàn sẽ được nâng cấp lên chip Ivy Bridge bao gồm: Omni 220qd 21 inch, Touchsmart 520xt, Pavilion HPE h8t, h8xt và HPE H9t Phoenix.


Mẫu máy HPE H9t Phoenix sẽ được chuyển tới các nhà bán lẻ vào ngày 29 tháng 4, nhưng các mẫu máy còn lại sẽ phải chờ đợi tới khoảng cuối tháng 6 để có thể có mặt trên thị trường.
Mẫu máy thuộc phân khúc hạng trung là Pavilion HPE h8t sẽ có giá khởi điểm từ 699 USD. Phiên bản H8XT được nâng cấp chi tiết kĩ thuật và thêm vào một số tùy chọn sẽ có giá khoảng 800 USD. Đối với mẫu máy tính để bàn all-in-one, mẫu máy rẻ nhất là Omni 220qd không có màn hình cảm ứng có giá khoảng 1000 USD.


Với mẫu all-in-one TouchSmart 520xt, giá bán cũng sẽ tương đương nhưng sẽ có một số chi tiết kém hơn so với Omni 220qd để nhường chỗ cho màn hình cảm ứng. Phiên bản Omni 27qd với màn hình 27 inch cực đẹp sẽ có giá khoảng 1200 USD. Phiên bản cao cấp nhất HPE Phoenix h9t giá khởi điểm sẽ bắt đầu từ 1150 USD và tăng thêm dựa trên các tùy chọn thêm vào của bạn.


Các phiên bản máy tính để bàn được HP nâng cấp sẽ được trang bị card đồ họa tích hợp mới Intel HD 4000. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trang bị thêm card đồ họa rời của AMD hay NVIDIA.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy