Home » » "Long Tướng" Ấn tượng ngày đầu tiên

"Long Tướng" Ấn tượng ngày đầu tiên

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 23:22

14 giờ hôm nay, 26/4/2012, Long Tướng đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta dành cho các game thủ nhận được code tham gia thử nghiệm. Đặc biệt, trong thời gian Closed Beta, những game thủ nạp thẻ sẽ nhận lại 120% giá trị thẻ nạp khi game chuyển sang giai đoạn Open Beta.

Hồi hộp chờ Long Tướng ra mắt

Ngay từ khi thông tin Long Tướng được phát hành tại thị trường Việt Nam, rất nhiều game thủ tỏ ra thích thú và bày tỏ mong muốn game sớm Closed Beta. Game thủ kechungtinh chia sẻ: “ Thật là hội hộp quá. Mặc dù biết game 2 giờ chiều mới chính thức mở cửa nhưng vẫn cứ sợ game cho vô sớm nên sáng dậy là online liền. Cảm giác cứ như hồi xưa chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ vậy. Hihi. Hy vọng game này sẽ chơi hay và mọi người cùng vui vẻ.”


Kechungtinh chia sẻ
Trên trang fanpage của Long Tướng cũng xuất hiện rất nhiều lời kêu gọi NPH ra mắt Long Tướng sớm hơn để game thủ tham gia chơi thử

14 giờ, Long Tướng ra mắt

Đúng 14 giờ, server Kim Long chính thức mở cửa. Chỉ sau vài phút, số lượng người game thủ tham gia Long Tướng đã nhanh chóng đạt được con số hơn 2.000. Số lượng người chơi liên tục tăng lên dẫn đến hiện tượng lag, ngay lập tức server Hỏa Long được chi viện để giải tỏa áp lực cho server Kim Long. Nhưng server này cũng nhanh chóng ở tình trạng đầy khiến cho rất nhiều game thủ không thể đăng nhập.


Máy chủ đã đầy

Long Tướng: những điểm nhấn đầu tiên


Giao diện đơn giản, rõ ràng, dễ sử dụng

Cảm nhận đầu tiên khi tham gia vào Long Tướng là giao diện được thiết kế gọn gàng. Các nút tính năng được thiết kế bắt mắt và được đặt ở các vị trí hợp lý. Ở cạnh dưới của màn hình là các nút tính năng như : cường hóa, trang chị, trận đồ…, cạnh màn hình phía trên là các nút thuộc hệ thống giúp người chơi dễ dàng nắm bắt các hoạt động cũng như thông báo đang diễn ra trong Long Tướng.

Phần đồ họa của game cũng được nhiều game thủ đánh giá cao. Nhân vật được thiết kế khá chi tiết về ngoại hình, giáp trụ, và chiêu thức ra đòn đẹp mắt. Nhiều game thủ đánh giá thiết kế nhân vật của Long Tướng mang dáng dấp của Dynasty Warriors (một trong những tựa game hấp dẫn xuất xứ từ Nhật Bản).


Nâng cấp Tướng Tinh để tăng sức chiến đấu cho tướng

Cũng như các tựa game khác, sau khi đăng nhập thành công, các game thủ bắt đầu đến các NPC để nhận nhiệm vụ Tân Thủ. Việc thực hiện nhiệm vụ diễn ra rất dễ dàng vì Long Tướng tích hợp hệ thống tự tìm đường, người chơi chỉ cần click vào tên nhiệm vụ là nhân vật tự động tìm đến nơi cần đến. Hệ thống phó bản trong Long Tướng được thiết kế theo dạng chương, hồi như tác phẩm Tam Quốc Chí, và bám sát theo các diễn biến diễn ra trong truyện.


Hệ thống phó bản theo chương hồi, tạo cảm giác quen thuộc

Ban đầu, các phó bản chỉ có một nhóm quái, nhưng về sau số lượng nhóm quái và đội hình của chúng cũng tăng dần lên. Sau khi vượt qua các phó bản đầu, người chơi sẽ thu được cho mình hai võ tướng vốn là NPC mà người chơi đã giúp đỡ (Lăng Tháo) hoặc thu phục ( Luyện Sư). Về sau để chiêu mộ tướng, người chơi sẽ vào Tửu Quán và “đấu” oẳn tù xì với các tướng để thu về thu thập hồn tướng dùng trong việc chiêu mộ. Người chơi sẽ có tất cả 4 lựa chọn khi tham gia oẳn tù xì là: bao, búa, kéo, tất thắng. Chính vì muốn khuyến khích người chơi tự tin vào bản thân để đưa ra chọn lựa và tạo không khí vui vẻ cho người chơi, tính năng tất thắng được quy định mức chi phí sử dụng rất cao.


“Oẳn tù xì” điểm cộng cho Long Tướng

Song song với việc tăng số lượng tướng, người chơi sẽ nhận được các kỹ năng khác cho chủ tướng của mình khi khai mở được các sao trong bản Tướng Tinh. Mỗi kỹ năng lại có đặc điểm riêng dùng để đối trị các loại quái khác nhau như chính xác, gây choáng, phá giáp. Người chơi sẽ phải nắm rõ đặc điểm của nhóm quái mình muốn tấn công và chọn kỹ năng thích hợp để không phải chuốc lấy thất bại cho mình. Có thể nói đây chính là nét nổi bật trong chiến thuật của Long Tướng, thay vì dựa vào đội hình, Long Tướng lại dựa vào kỹ năng của các tướng, thứ tự xuất chiêu để đưa ra chiến thuật hợp lý.


Xung trận cùng Ngũ Hổ Tướng

Có thể nói mặc dù chỉ mới bước vào ngày đâu tiên Closed Beta, nhưng Long Tướng đã nhanh chóng ghi điểm với cộng đồng game thủ bằng đồ họa đẹp mắt, tính năng hấp dẫn, cốt truyện gần gũi, và quan trọng hơn cả là chiến thuật mới lạ “dễ chơi nhưng khó giỏi”. Vẫn còn quá sớm để cảm nhận hế cái hay của Long Tướng, chúng ta hãy cũng đợi xem những bất ngờ tiếp theo của Long Tướng.

Hiện tại, người chơi có thể tham gia Long Tướng bằng cách nhận code Closed Beta trên trang chủ Long Tướng (http://longtuong.zing.vn)

Theo NPH VNG
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy