Home » » Tiên Hiệp Truyền Kỳ là tên gọi chính thức của Tinh Thần Biến bản Việt

Tiên Hiệp Truyền Kỳ là tên gọi chính thức của Tinh Thần Biến bản Việt

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 23:13


Trang blog dành cho tựa game này hiện cũng đã được khai mở với nhiều đoạn video clip thú vị để người chơi cùng thưởng thức.

Không chỉ được đông đảo game thủ trong nước mong chờ ngày ra mắt mà Tinh Thần Biến (TTB), tựa MMORPG 2D tiên hiệp còn gây ra khá nhiều tranh cãi xung quanh chuyện đặt tên cho phiên bản Việt. Dòng chữ viết tắt “THTK” trên fanpage của TTB đã trở thành đề tài cho vô số cuộc thảo luận, dự án của người chơi trong suốt thời gian qua. Đến hôm nay (27/4/2012), sự thật cuối cùng cũng lộ diện khi THTK được giải mã là Tiên Hiệp Truyền Kỳ – đồng thời cũng sẽ là tên gọi chính thức dành cho TTB khi phát hành ở Việt Nam. Trên thực tế tên gọi này từng được khá nhiều game thủ dự đoán trước đây bởi nó hoàn toàn phù hợp với nội dung, bối cảnh game. 

Song song đó trang blog game cũng ra mắt tại địa chỉ blog.tienhiep.zing.vn kèm theo đoạn trailer ngắn giới thiệu về các lớp nhân vật sẽ xất hiện trong THTK. Lấy chủ đề “lớp học pháp thuật thế hệ mới”, trang chủ THTK hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về ngày ra mắt hay thống kê tính năng đặc sắc của game, thay vào đó là những đoạn video clip ngắn mang nội dung hài hước. Tùy theo lớp học mà bạn lựa chọn thì sẽ được xem một đoạn phim khác nhau. Động thái này từ phía NPH cho thấy thời điểm THTK chính thức xuất hiện đang đến rất gần. 
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy