Home » » Vấn Kiếm có “nhan sắc” ngang ngửa webgame

Vấn Kiếm có “nhan sắc” ngang ngửa webgame

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 23:11


Qua những bức ảnh Việt hóa vừa được công bố, có khá nhiều game thủ nhận xét rằng game mobile online (gMO) Vấn Kiếm có đồ họa mượt màn không thua kém gì các webgame hiện nay.

Vấn Kiếm (VK) đang là cái tên rất hot trên thị trường gMO tại Việt Nam vào những ngày qua, bởi chất lượng đồ họa mà game mang lại thật sự vượt trội hơn hẳn so với những tựa game khác cùng thể loại. Thế nhưng dù hiện đang cực kỳ nôn nóng để được trải nghiệm thử VK thì người chơi cũng đành “bó tay” vì hiện game đang tiến hành thử nghiệm hạn chế. 

Do vậy bộ ảnh Việt hóa của VK mà phía NPH MCGame vừa công bố thật sự là niềm an ủi lớn lao dành cho những ai đang mong chờ tựa gMO hấp dẫn này trong tháng 5/2012 tới. Qua đó giúp họ có được cái nhìn tổng quan về VK cũng như chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc, mà theo đánh giá của nhiều game thủ là ngang ngửa với cả webgame!

Qua bộ ảnh, bạn sẽ thấy phần giao diện đăng nhập cho đến giao diện chính trong VK ở cả 2 phiên bản dành cho Android và cho dòng máy phổ thông. Tất nhiên nếu muốn trải nghiệp được sự vượt trội ở phần hình ảnh thì bắt buộc người chơi phải sử dụng điện thoại Android. Ngoài ra cũng có một cách khác thuận tiện hơn để trải nghiệm game là thông qua phiên bản dành cho PC – vừa nhẹ vừa dễ dàng thao tác, đặc biệt là khi chiến đấu. Bằng khả năng hỗ trợ đa hệ cùng gameplay lôi cuốn, sẽ không quá khó để VK chinh phục được cộng đồng gMO trong nước khi ra mắt phiên bản chính thức tới đây.




Phiên bản dành cho Android.




Phiên bản dành cho dòng máy phổ thông.
Trang chủ: http://vankiem.vn
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy