Home » » Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 07 | 02 | 2012

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 07 | 02 | 2012

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012 | 22:01


Để cho cộng đồng game thủ yêu mến thể loại webgame ở Việt Nam tiện phần nắm bắt các thông tin về những sản phẩm mới, hấp dẫn ở thị trường Trung Quốc thì cứ trung bình 1 tuần chúng tôi sẽ cập nhật 2 tin bài liên quan đến đề tài này cho mọi người dễ dàng trong việc tìm hiểu và chơi thử.

Tên game: Đẩu Thần Anh Hùng
Trang chủ: http://dsyx.dolosoft.net
Thể loại: Nhập vai





Cũng mang phong cách chơi tương tự như webgame DotA nhưng Đẩu Thần Anh Hùng lại được trau chuốt hơn về mặt hình ảnh và cử động của nhân vật có phần trơn tru hơn rất nhiều. Đặc biệt trò chơi còn là sự pha trộn của thể loại RPG và MOBA cho người chơi thỏa sức khám phá và giải trí nhanh chóng trong từng map thử thách.






Tên game: Thôi Đảo
Trang chủ: http://pkdx.0h.cn/indexdx.html
Thể loại: N
 hập vai

Thuộc thế hệ webgame tân tiến và sử dụng engine Unity3D để phát triển nên hình ảnh trong game không thể chê vào đâu được. Ngoài ra điểm nhấn đặc biệt của webgame này lại nằm ở hệ thống PvE và PvP vô cùng hoành tráng và linh hoạt trong lối chơi đậm thiên hướng hành động. Nhìn chung, Thôi Đảo mang phong cách khá tương đồng với World of Warcraft về mặt hình ảnh, phân chia class và chiêu thức. Hiện game đang trong quá trình thử nghiệm kĩ thuật mở nên bất kỳ ai cũng có thể vào tham gia chơi. Ngoài ra hệ thống sẽ tặng cho bạn 5 triệu tiền Vàng để bạn thỏa sức mua sắm và ép trang bị.







Tên game: Túc Cầu Thiên Hạ
Trang chủ:
 http://zq.17xy.cn
Thể loại: 
Thể thao

Lại thêm một tựa webgame về đề tài bóng đá nữa được ra mắt trong dịp đầu năm 2012 ở Trung Quốc. Nhìn chung về lối chơi thì Túc Cầu Thiên Hạ có phần khá tương đồng với game Cầu Trường Rực Lửa hiện đang có mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên, điểm nhấn của game lại nằm ở phần hiển thị thông số cầu thủ, tính chiến thuật và các kiểu tập huấn cầu thủ khá phong phú. Nổi bật trong đó là phải kế đến phần bình luận và tái diễn trận đấu khá hấp dẫn với những hình ảnh, khung hình flash sinh động.







Tên game: Hiệp Vũ Anh Hùng Truyện
Trang chủ:
 http://x5.9377.com
Thể loại: 
Nhập vai chiến đấu theo lượt

Đến với Hiệp Vũ Anh Hùng Truyện là bạn đã đến với thế giới tinh hoa võ thuật của người Trung Quốc. Với nội dung hình ảnh chi tiết, tất cả như đưa người chơi hóa thân vào thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc lãng mạn và gay cấn. Còn về lối chơi thì game có phần tương đồng với webgame Thập Niên Nhất Kiếm hiện đang có mặt ở Việt Nam, nhưng bù lại ở hệ thống chiến đấu có phần chiều sâu hơn với hệ tống PvP, PvE rộng lớn. Đặc biệt trong game người chơi có thể tự do cưỡi ngựa để thưởng ngoạn cảnh quan và trực tiếp tham chiến khi lâm trận.







Tên game: Zombie Mustdie
Trang chủ:
 http://www.zombiemustdie.com
Thể loại: 
Giải trí

Mặc dù vừa mới ra mắt cách đây chừng 1 tháng thế nhưng Zombie Mustdie đã thu hút được đông đảo lượng người chơi tham gia, đặc biệt là các fan ruột của dòng game Plants vs Zombies. Với thiết kế quen thuộc, hình ảnh dễ thương và lối chơi dễ gây nghiện,…tất cả đã khiến cho tựa webgame này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.





Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy