Home » » Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 17 | 02 | 2012

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc - 17 | 02 | 2012

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012 | 22:05


Thể loại webgame nhập vai vẫn đang chiếm tỉ lệ vượt trội hơn so với phần nội dung liên tục được biến hóa nhằm tránh đi sự nhàm chán nơi người chơi.
Tên game: Phong Cuồng Lân Cư
Trang chủ: http://nb.qikuai.com/
Thể loại: Nhập vai


Thuộc thể loại nhập vai trên nền đồ họa 2D, Phong Cuồng Lân Cư là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa người chơi với những người hàng xóm của mình.
Bạn có thể sử dụng vô số cách thức để triệt hạ hàng xóm như cài bom, đào hố, đật bẫy hay thậm chí là dùng thuốc để biến họ trở thành thú hoặc xác ướp. Bên cạnh đó game cũng tạo điều kiện để người chơi trổ tài làm vườn thông qua hệ thống trồng trọt, chăn nuôi. Ngoài ra hình ảnh ngộ nghĩnh và vui nhộn trong cách tạo hình nhân vật hay lúc chiến đấu sẽ tạo thêm hứng thú cho bạn khi tham gia vào game.


Tên game: Huyễn Linh Vương
Trang chủ: http://hlw.2918.com/
Thể loại: Nhập vai

Thoạt trông có thể thấy Huyễn Linh Vương mang khá nhiều điểm tương đồng trong cách sử dụng góc nhìn, bố trí bản đồ như các tựa game RPG đánh theo lượt đến từ Nhật Bản. Người chơi sẽ lần lượt tham chiến ở từng khu vực (thông qua cửa dịch chuyển), đánh hạ đám quái bằng hệ thống chiêu thức đầy uy lực và cũng rất hoành tráng với hiệu ứng đủ màu sắc. Ngoài ra nhân vật của bạn còn nhận được sự trợ giúp rất hữu ích từ bộ sưu tập thú nuôi đa dạng, mang đủ hình hài cũng như kích thước lẫn uy lực trên chiến trường khác biệt nhau tùy theo cấp độ và chủng loại.


Tên game: Mã Nhã Dự Ngôn 2012
Trang chủ: http://myyy.9377.com/
Thể loại: Nhập vai

Là sự pha trộn giữa thể loại nhập vai truyền thống và chiến thuật, Mã Nhã Dự Ngôn 2012 sẽ để người chơi hóa thân vào vai một thành viên của tộc người Maya cổ đại và cùng khám phá những điều huyền bí xung quanh bộ tộc này. Bạn sẽ bắt gặp các kiến trúc quen thuộc tiêu biểu cho người Maya mà chúng ta đã có dịp bắt gặp trên phim ảnh. Bên cạnh đó, lối chiến đấu dạng theo lượt với màn hình ngang giống như Heroes of Might and Magic là nơi để người chơi trổ tài dàn quân, bày binh bố trận sao cho có thể vượt qua rào cản từ đám quái vật một cách nhẹ nhàng nhất.


Tên game: Giang Hồ Lệnh
Trang chủ: http://jhl.4399.com/
Thể loại: Nhập vai

Diễn ra vào thời kỳ Tùy Đường ở Trung Quốc, Giang Hồ Lệnh là câu chuyện về những con người tinh thông võ thuật, phép thuật và không ngại bất cứ trở ngại nào trên bước đường hành tẩu giang hồ của mình. Kết hợp giữa lối chơi nhập vai và hệ thống chiến đấu theo lượt, game không chỉ thỏa mãn niềm đam mê “sưu tập” trang bị, rèn luyện cấp độ mà còn đề cao tính chiến thuật ở từng trận đánh. Bên cạnh đó Giang Hồ Lệnh còn được kèm theo rất nhiều hệ thống phụ trợ như câu cá, tắm hồ, vận tiêu hoặc đánh boss săn đồ quý.



Tên game: Danh Dương Thiên Hạ
Trang chủ: http://tx.xingkong.com/
Thể loại: Dàn trận chiến lược

Được đánh giá là một webgame chiến thuật thế hệ mới, Danh Dương Thiên Hạ đã có sự cải tiến vượt bậc khi mở rộng quy mô chiến trường và biến nó thành một “trận đồ” với từng ô trống nhỏ để người chơi sắp xếp, di chuyển quân được dễ dàng. Bên cạnh đó xuyên suốt quá trình giao đấu thì bạn sẽ được thấy cảnh các đơn vị quân thực hiện thao tác tấn công, máy bắn đá “nã đạn” không thương tiếc vào thành trí đối phương hay binh lính bị thương ngã gục xuống đất kèm theo hiệu ứng khói lửa cho thêm phần gay cấn. Game sử dụng lối đánh theo lượt với nhiều tùy chọn về đội hình, kỹ năng cho người chơi sử dụng.



Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy