Home » » "QQ Tây Du" open test đầu tiên tại Việt Nam 5/5/2012

"QQ Tây Du" open test đầu tiên tại Việt Nam 5/5/2012

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012 | 10:19

QQ Tây Du là game MMORPG 3D do Tentcent phát triển, nội dung dựa trên một trong 4 tiểu thuyết kinh điển của Trung Quốc – Tây Du Ký. Game tái hiện toàn bộ câu chuyện thần thoại đồ sộ, như một giấc mơ thành hiện thực, mở ra một nền văn hóa thần ma lãng mạn đậm chất phương đông. Vào ngày 15/12/2009 vừa qua, game đã mở phiên bản close beta đầu tiên tại Trung Quốc đại lục. Sắp tới sẽ open test tại việt nam ngày 5/5/2012. Home page: http://qqtd.us





Giới thiệu 5 lớp nhân vật

Ẩn Long chiến sĩ ngoan cường sẽ có những skill hoàn toàn mới, xông pha nơi chiến trường không ngại máu chảy đầu rơi; U Minh thích khách xuất quỷ nhập nhật, thủ đoạn đen tối kế thừa dòng máu độc, sở trường chờ đón tại ranh giới sống chết để săn khí của những người khuất; Huyền Linh Thiên Sư cốt cách phi phàm, xem việc trừ ma như nhiệm vụ tất nhiên của mình, luôn duy trì phong thái của đạo gia, dùng pháp thuật huyền diệu cao thâm đánh gục kẻ địch; Tế Thế Y tiên với phật pháp thiền tâm, từ bi hỷ xả vận dụng sự tuyệt diệu của nước và Phạn kinh phổ độ chúng sinh; Lệnh Vũ Cung Hồn ngày đêm khổ luyện cung thuật, bách bộ xuyên dương, có tuyệt chiêu vạn tiễn xuyên tâm cực kỳ lợi hại.






Đi mây về gió

Chân đạp mây ngũ sắc, cưỡi hạc bay lên chín tầng mây, phải chăng khi nhỏ bạn vẫn luôn mơ về cảnh tượng này? QQ Tây Du có hệ thống bay nhảy tự do, cho phép người cưỡi kiếm lượn bay, đi mây về gió. Hạc tiên tung cánh, phi kiếm lăng vân… các vật cưỡi mang người chơi bay vút lên mây xanh.

72 phép biến hóa vô cùng vô tận

Thế giới của tề thiên đại thánh, biến hóa mộng ảo không lường, hệ thống “thất thập nhị biến” (72 phép biến hóa) trong QQ Tây Du sẽ thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của game thủ, rồi game thủ sẽ có 72 phép thần thông như Ngộ Không, tùy ý biến hóa. Heo con đáng yêu, Thỏ con ngoan ngoãn, yêu quái hung tàn, hồ tiên thướt tha yêu kiều… 72 phép biến hóa, 72 mục đặc biệt.






Phụ bản Tây du: Quỷ phụ thần công

Hệ thống phụ bản trong QQ Tây Du kết hợp với tình tiết câu chuyện Tây Du Ký, mang lại những trận đại chiến giữa thần và ma kinh thiên động địa. Hệ thống phụ bản không những mang tính thử thách cao và vô cùng thú vị, mà mang cả những ân oán, quan hệ phức tạp dây mơ rễ má trong Tây Du Ký, tái hiện lại đầy đủ tất cả, để game thủ tự mình trải nghiệm cuộc đời của Đại Thánh.











Hệ thống vật cưỡi

Hệ thống thú nuôi và vật cưỡi trong QQ Tây Du có nhiều lựa chọn: các sinh vật dễ thương, cô tiên nhí xinh đẹp, mãnh thú uy vũ, yêu quái tinh ranh…Đồng thời, hệ thống này đặc biệt ở chỗ vẻ ngoài đa dạng, chủng loại nhiều, sau khi chuyển hóa, vật nuôi có thể biến thành hình người, có những hiệu ứng chìm và skill chuyên biệt.











Trang bị cá tính

Trang bị và vũ khí trong QQ Tây Du được tạo từ các loại vật liệu, mỗi lớp nhân vật có trang bị chuyên biệt cho mình, phong cách khác nhau, độc đáo; tượng trưng cho địa vị cao và những thành tựu nổi bật. Đồng thời, hệ thống trang bị nạm khảm, tinh luyện, khắc chữ, ký tên… làm trang bị như hổ thêm cánh; game thủ có thể tự mình chế tạo những trang bị đậm cá tính, dựa vào cách thức chế tạo, mà có những thay đổi về ngoại hình, thuộc tính, hiệu ứng ánh sáng…

























Theo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy