Home » » Thỏa mãn ước muốn "lên sàn" với Clubbox

Thỏa mãn ước muốn "lên sàn" với Clubbox

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 02:01

Với mục đích giao lưu trực tuyến giữa những người sử dụng mạng xã hội, nhà phát hành Basilbox đã tung ra thị trường trò chơi Clubbox, cho phép người chơi tạo ra các câu lạc bộ tuyệt vời trên FaceBook.


Ý tưởng của Clubbox là xã hội tương lai vào năm 2081, khi chính phủ cấm tất cả các câu lạc bộ. Một số người đã di chuyển sang hành tinh khác trên một phi thuyền không gian. Chiếc phi thuyền như một hộp đêm thu nhỏ và trên đó người chơi có thể trang bị thêm DJ, sàn nhảy, quán bar, màn hình và ánh sáng laser. Ngoài ra người chơi có thể chăm sóc khách hàng và quản lý câu lạc bộ của họ, thuê bạn bè làm bartender và bouncers, phục vụ đồ uống và âm nhạc .
Tương tự như cuộc sống thực tế, âm nhạc đóng một vai trò quan trọng trong Clubbox và là trọng tâm của toàn bộ trò chơi. Người chơi có thể thêm các bài hát yêu thích của họ vào danh sách các bản hit của câu lạc bộ thông qua YouTube. Như vậy, Clubbox phục vụ như là một sân chơi âm nhạc, nơi mà người chơi có thể nghe tất cả các thể loại âm nhạc. Lần đầu tiên người chơi game xã hội tương tác tốt đến vậy với thư viện âm thanh.
Người chơi thực hiện những giấc mơ "lên sàn" của mình bằng cách tạo ra câu lạc bộ hip hop, rock, hay tất cả mọi thứ có thể. Ngoài ra bạn có thể trực tiếp đề nghị các bài hát yêu thích tại danh sách các bản hit của những club khác. Kết quả là gamer có thể giới thiệu cho những người khác thể loại âm nhạc của họ.

Bên cạnh việc quản lý câu lạc bộ của riêng bạn, tương tác và giao tiếp xã hội đóng một vai trò quan trọng trongClubbox. Khi đến thăm các câu lạc bộ khác, người chơi có thể gửi đồ uống, lên sàn nhảy, tạo cơ hội giao tiếp với những người khác bằng cách tán tỉnh hoặc gửi tin nhắn riêng.

Clip gameplay.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy