Home » , » Điểm qua các sự kiện trong Tam Quốc Truyền Kỳ II, Ngộ Không Truyền Kỳ, Boom Online và vén màn Kung Fu Panda

Điểm qua các sự kiện trong Tam Quốc Truyền Kỳ II, Ngộ Không Truyền Kỳ, Boom Online và vén màn Kung Fu Panda

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 02:18

VTC phát hành "Tam Quốc Truyền Kỳ 2"
Vừa qua một trong tứ trụ của làng game Việt đã công bố thông tin chính thức về việc phát hành tựa game Tam Quốc Truyền Kỳ 2. Theo đó, VTC sẽ là Nhà phát hành của webgame chiến thuật tiên hiệp này kèm theo hàng loạt các ưu đãi dành cho người chơi khi tham gia thử nghiệm tại máy chủ Hải Giới – ra mắt vào lúc 10h sáng ngày 15/05 sắp tới đây.

Tam Quốc Truyền Kỳ 2 là dòng webgame chiến thuật tiên hiệp được coi là xuất hiện đầu tiên tại làng game việt, đưa người chơi ngược dòng thời gian kể từ khi cuộc chiến Tam Quốc hình thành, năm 700 trước Công Nguyên, khi mà trên thế giới chỉ có Tiên và Ma. Hai giới này tranh giành lẫn nhau ngôi vị bá chủ, gây ra bao cuộc chiến đẫm máu. 1000 năm sau, Thái Cổ lại xuất hiện Nhân giới, khiến cho cán cân lịch sử nghiêng ngả. Tiên giới và Ma Giới không chấp nhận sự xuất hiện của một thế lực thứ 3 nên bắt tay nhau nhằm đàn áp thế lực non trẻ này. Tuy nhiên, cuộc chiến tam giới không hề đơn giản như thế, Nhân Thế với Tứ Đại Thánh Thú đã dần dần biết chống trả quyết liệt khiến cho những cuộc đụng độ ngày càng gay cấn hơn bao giờ hết.


Người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ 2 – Phiên bản Đại Náo Thiên Cung cần phải lựa chọn thế lực ngay từ cấp độ 20 và từ đó trung thành với thế lực này. Sau khi chọn thế lực, người chơi sẽ được học các kỹ năng đặc trưng của thế lực đó, được phân cấp độ xếp hạng trong hàng ngũ của mình. Mục tiêu cuối cùng của mỗi thế lực chính là tiến chiếm các lãnh thổ của đối phương, đập tan âm mưu bá chủ và lên ngôi cửu mệnh.
Song song đó thì VTC cũng tuyên bố sẽ hỗ trợ đặc biệt cho người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ 2 tại máy chủ mới này, bao gồm các gói quà trị giá 500.000 VND mà game thủ có thể nhận ngay khi vào game và hàng loạt các ưu đãi khác.
Trang chủ: www.play.go.vn/tqtk2


Ngộ Không Truyền Kỳ sôi động cùng chùm sự kiện tháng 5
Giữa vào lúc sự kiện Đại Chiến Tam Giới đang đi đến hồi gay cấn nhất, thì các game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ đã lại liên tiếp đón nhận tin vui

Vậy là sự kiện Đại Chiến Tam Giới đã đi tới những giai đoạn cuối, giai đoạn gay cấn và khốc liệt với những VIP bảng đấu đang so kè nhau từng điểm một. Cộng đồng game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ hồi hộp dõi theo các cuộc đấu và chờ đợi Đệ nhất Cao thủ sắp xuất đầu lộ diện. Cùng lúc đó thì Ngộ Không Truyền Kỳ cũng tung ra thêm chùm sự kiện ingame hấp dẫn và đặc biệt ưu ái dành cho các game thủ mới và các game thủ cấp thấp đang làm quen với game được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sự kiện ingame lần này đặc biệt hấp dẫn với các game thủ cấp dưới 30 của sever 2 Ngũ Hành Sơn, trong thời gian diễn ra sự kiện nếu đạt được cấp 30, người chơi sẽ được thưởng phần quà giá trị là 10 Tụ yêu linh (1 giờ) và 6 Phù nhân đôi kinh nghiệm (2 giờ). Sự kiện diễn ra chỉ trong năm ngày duy nhất từ 11/5 đến 16/5. Phần quà này sẽ trợ giúp đắc lực cho người chơi để nhanh đạt cấp cao và tham gia vào cộng đồng những game thủ lão làng. Đặc biệt, các Tân thủ lần đầu tham gia game sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt “Nạp Thẻ lần đầu nhận VIP Bạc” với giải thưởng nhận tại Lễ Quan Thành Trường An.

Ngoài ra với các mức level khác, các game thủ cũng có những phần quà hữu ích cho riêng mình trong chùm sự kiện ingame tháng 5

Chi tiết sự kiện các bạn có thể tham khảo tại trang chủ Ngộ Không Truyền Kỳ: http://ngokhong.soha.vn/

Boom tổ chức Offline Chủ Hội vào ngày 13/05
Vào ngày 13/05/2012 sắp tới đây, Boom Online sẽ tổ chức buổi Offline Chủ Hội khu vực Tp.HCM tại nhà hàng Subway (121 Hồ Tùng Mậu, quận 1, Tp.HCM). Đến với buổi họp mặt, các Hội nhóm trong game sẽ có dịp gặp gỡ giao lưu qua đó thúc đẩy sự gắn kết giữa thành viên trong cộng đồng Boom lại với nhau.


Buổi tiệc thân mật này sẽ quy tụ đại diện 15 chủ Hội Boom khu vực TP.HCM tham gia. Tại đây, các bạn sẽ có điều kiện làm quen, kết bạn, tham gia các trò chơi nhỏ và nhận nhiều phần quà như áo thun, gối Boom từ Ban tổ chức. Bên cạnh đó các Chủ hội còn có dịp gặp mặt Ban điều hành của Boom Online để đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm và sẽ được chia sẻ một số thông tin mới sắp được cập nhật trong game . Ban điều hành cũng sẽ cùng thảo luận với các bạn về những chương trình xây dựng và phát triển cộng đồng Boomer trong thời gian tới.


Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức miễn phí nhiều món ăn hấp dẫn được phục vụ từ nhà hàng Subway (121 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp.HCM). Đây cũng là đơn vị tài trợ cho buổi offline Họp mặt Chủ Hội Boom khu vực Tp.HCM lần này. Được biết Subway là thương hiệu cung cấp thức ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ được sáng lập từ năm 1965. Với lợi thế cạnh tranh là cung cấp các khẩu phần ăn với thực phẩm, nguyên liệu tươi và nhiều rau, Subway hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.


Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://boom.zing.vn

“Vở hài kịch” Kungfu Panda 3 hạ màn
Sáng nay (11/05/2012), khi đồng hồ đếm ngược trở về con số 0, bí ẩn Kungfu Panda 3 biến mất thay vào đó là trang chủ Dragonica giới thiệu PvP Giải Cứu Panda khiến nhiều người xem phải… té ngửa. 

Trong suốt hai ngày qua, clip chế Kungfu Panda 3 đã lan truyền trong cư dân mạng với tốc độ chóng mặt với thông điệp sốt dẻo “Bom tấn hè 2012”. Dù đã rất khéo léo ngụy trang dưới lớp vỏ một clip hài hước, gây cười nhưng teaser này không lọt qua mắt “thẩm định” của những gamer đã quá quen với các chiêu “lừa tình” của Nhà phát hành. 

“Giải cứu Panda” – tính năng PvP vui nhộn có mặt tại Dragonica

Nhiều gamer phỏng đoán rằng đây có thể là một web game mới liên quan đến các thế võ Kungfu hoặc big update pet gấu trúc của một tựa game cũ nào đó. Hầu như không ai đoán ra đây là một chiêu bài của Nhà phát hành Dragonica quảng bá cho hệ thống PvP “Giải Cứu Panda” mới nhất hiện nay. 

Tính năng PvP “Giải Cứu Panda” dành cho các đội, nhóm 5 người, mô phỏng cách chơi của trò chơi dân gian truyền thống “cướp cờ”, quy tụ sức mạnh của tập thể để giải cứu hai chú gấu xanh và đỏ. Không chỉ phát huy được tính đồng đội, tính năng PvP mới này cực kỳ vui nhộn sẽ là món ăn tinh thần bổ ích cho các gamer trong dịp hè 2012. 


Dựa trên tính năng nổi bật này, giải đấu online “Panda Champion” sẽ chính thức khởi động tại máy chủ Rìu Anh từ ngày 15/05 đến 27/05 với những giải thưởng bạc gate giá trị. Song song đó, hai hệ thống PvP được mong đợi khác là “Hầm Ngục Tử Thần” và “Thế Lực Chiến” cũng sẽ ra mắt người chơi trong tháng 5 này. 

Sau “vở hài kịch” Kungfu Panda 3, Nhà phát hành Dragonica đã thể hiện sức sáng tạo không ngừng nghỉ của mình để đưa các tính năng mới đến gần với game thủ. Lần update bất ngờ này của FPT Online được cho rằng đã đánh trúng niềm khát khao của các chiến binh Rồng, bởi đây là một trong những tính năng được yêu thích nhất trong game online từ trước đến nay.
Trang chủ Dragonica: Dr.gate.vn
Theo NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy