Home » » Võ Lâm Chi Mộng và Hùng Bá Thiên Hạ ra mắt tính năng mới

Võ Lâm Chi Mộng và Hùng Bá Thiên Hạ ra mắt tính năng mới

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012 | 11:07


Hai sản phẩm webgame RPG thành công nhất trên mạng xã hội Zing Me là Võ Lâm Chi Mộng và Hùng Bá Thiên Hạ vừa có những cập nhật mới đáng chú ý trong khoảng thời gian cuối tháng 4/2012 này.

Võ Lâm Chi Mộng ra mắt phiên bản Hoa Sơn Luận Kiếm

Ngày 24/4 vừa qua, webgame Võ Lâm Chi Mộng đã cập nhật phiên bản mới mang tên Hoa Sơn Luận Kiếm đi kèm bốn tính năng mới là Liên Đấu 3vs3, Nâng cấp Ống Tiêu, Hệ thống Năng Động, Hệ thống Sư Đồ. Đây hầu hết là những tính năng nhằm tôn vinh sức mạnh của bậc cao thủ.

Với tính năng liên Đấu 3vs3, 3 game thủ sẽ lập thành một nhóm để tham gia vào đấu trường Đối kháng hoặc đấu trường Tranh đoạt cờ. Theo đó các cao thủ Võ Lâm Chi Mộng sẽ thỏa sức trình diễn tài nghệ của mình cũng như học hỏi được những kĩ năng từ các cao thủ khác trong chính server của mình đang chơi.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/426201226_4_2012_volamchimong1.jpg

Trong khi đó tính năng Ống Tiêu chỉ dành cho các game thủ kì cựu có đẳng cấp từ 68 trở lên. Nó giúp người chơi “khắc tinh” các chiêu thức Cung tiễn của đối phương khi chiến đấu với nhau. Điều hiển nhiên ở đây, Ống Tiêu sẽ là công cụ hữu hiệu cho các game thủ khi tham gia đấu trường.

Cuối cùng hệ thống Sư Đồ nhằm tạo điều kiện để người chơi tiện việc bái sư hoặc tìm kiếm đệ tử. Từ cấp 15 trở lên, người chơi có thể nhận sư phụ và từ cấp 60 mới có thể nhận đệ tử. Từ hệ thống Sư đồ này, tính cộng đồng trong game được phát triển. Thêm vào đó người chơi còn có thể tăng điểm danh vọng và kinh nghiệm khi các sư đồ đạt đến cấp 60 và xuất sư.

Trang chủ: http://vlcm.zing.vn

Trổ tài biến hóa trong Hùng Bá Thiên Hạ

Tham gia vào Hùng Bá Thiên Hạ, game thủ sẽ được thỏa thích thay đổi diện mạo của mình thành những nhân vật họat hình vô cùng xì teen và cực hot trong các bộ phim “ăn khách” như: Mèo ú Doremon thông minh, Gấu Poh dễ thương, Ngộ Không tinh nghịch, Minie nhí nhảnh, Mario hài hước, Picachu tài năng….Sự kiện có một không hai này chỉ diễn ra từ ngày 25/4 – 20/5/2012.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/426201226_4_2012_hungba.jpg

Cách thức tham gia sự kiện này rất đơn giản, game thủ chỉ cần đạt level 20 trở lên rồi vào thành Vũ Lăng và đánh bại Boss Ma Bằng Đại Vương. Nếu chinh phục được thành công, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được các vật phẩm sau: Hồn Châu Doremon, Hồn Châu Gấu Pooh, Hồn Châu Ngộ Không, Hồn Châu Lộ Phi, Hồn Châu Minie, Hồn Châu Mickey, Hồn Châu Picachu, Hồn Châu Sói Đỏ, Hồn Châu Sói Xám…

Bước tiếp theo game thủ chỉ cần “ăn” các Hồn Châu này là thỏa sức biến hình thành nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích. Đồng thời game thủ còn nhận được các vật phẩm có giá trị khác gồm: Bùa phòng ngự trung, thức ăn thú cưng – trung, hành tiêu lệnh, túi nội lực… 

Trang chủ: http://hungba.zing.vn
Theo NPH VNG
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy