Home » » World of Tanks “lột xác” với phiên bản 7.2

World of Tanks “lột xác” với phiên bản 7.2

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012 | 09:17


Trải qua một tháng giai đoạn Closed Beta, ngày 27/4 WoT sẽ chính thức trình làng game Việt với phiên bản cập nhật mới nhất trên các bản quốc tế của World of Tanks. Với phiên bản 7.2 VTC Game sẽ không làm các game thủ thất vọng với những tính năng vượt trội như: Hệ thống hướng dẫn người chơi mới, dòng pháo chống tăng có tháp pháo của Mỹ, hệ thống kỹ năng mới của kíp lái.

Ấn tượng đầu tiên của game thủ thế giới nói chung về phiên bản này là giao diện thân thiện và dễ hiểu giúp người chơi nắm bắt được cách chơi ngay tức thì và có kèm thưởng tăng VIP M3Stuart để trải nghiệm.
Giao diện của hướng dẫn người chơi mới

WOT 7.2 sẽ cập nhật thêm 22 kỹ năng mới của kíp lái nhằm giúp người chơi xây dựng bộ kỹ năng phù hợp với từng phong cách để nâng cao hiệu quả trong chiến đấu. Ví dụ: Kỹ năng “Giác quan thứ 6” giúp người chơi biết được xe tăng đã bị địch phát hiện hay chưa, kỹ năng “Chiến hay chết” giúp xe nạp đạn ngay khi đổi loại đạn,….


Kỹ năng đa dạng và tinh nhuệ
Đặc biệt phiên bản này là bước đột phá cho dòng tăng Mỹ với sự xuất hiện của dòng pháo chống tăng mới với tốc độ di chuyển cao lên tới 72km/h. Thay đổi đáng kể tại dòng tăng hạng nặng T34 và T30 là M103 và T110E5 với giáp thân dày và độ xuyên tốt nhất trong World of Tanks.

Xe tăng hạng nặng Mỹ (M103)

Bên cạnh những thay đổi chính về tính năng thì giao diện và hiệu ứng trong game cũng được cải thiện đáng kể từ giao diện đăng nhập, khung xe tăng, hiển thị số đạn trong băng, hiệu ứng hình ảnh rõ nét và chân thực.
 
Ảnh minh họa 

Về nội dung tại phiên bản này người chơi sẽ được trải nghiệm thêm 2 bản đồ mới: Province (Italia) và Live Oaks (Mỹ)
 

Bên cạnh việc cập nhật những tính năng, giao diện và nội dung cho game thì VTC Game đã có những động thái tích cực nhằm ngăn chặn một số tình trạng hacker như: sau 10 trận người chơi sẽ phải điền captcha một lần để hạn chế tình trạng treo máy auto; Mật khẩu cấp 2 sẽ được áp dụng khi người chơi sử dụng những tính năng mua bán và sử dụng EXP, vàng, bạc.

Đại diện VTC Game còn tiết lộ: “Tại phiên bản này nền kinh tế trong game sẽ thay đổi rất nhiều nhưng mục tiêu chung là tối ưu hóa khả năng kiếm tiền của tất cả xe tăng. Điều đó đồng nghĩa với việc game thủ sẽ có cơ hội sở hữu và trải nghiệm nhiều loại xe tăng mà không phải đầu tư quá nhiều vào game.”
Theo NPH VTC Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy