Home » » Xạ Kích những giờ đầu ra mắt

Xạ Kích những giờ đầu ra mắt

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012 | 10:20

Xạ Kích đã bắt đầu mở cửa đón game thủ từ 8 giờ sáng và các cập nhật mới đáng chú ý trong game cũng đã được hé lộ.

Đúng 8 giờ sáng nay, VTC Game đã chính thức mở server đón game thủ vào chơi Xạ Kích. Khá đông người chơi đã hăng hái tham gia game và gây nên một số điểm lag cục bộ. Tuy nhiên nhìn chung game vẫn hoạt động khá tốt, chưa có sự cố lag toàn server.


Sự trở lại này có thể thấy một số sự thay đổi kể từ phiên bản trước. Hệ thống VTC Guard đã được áp dụng vào game, nhiệm vụ tân thủ ngắn hướng dẫn người chơi các bước chiến đấu cơ bản cũng như các mua sắm, trang bị các vật phẩm hỗ trợ. Hệ thống cửa hàng trong game đã có nhiều bổ sung mới, các loại Tank được bổ sung thêm một loại đoạn mới đơn cử như Tank A có thêm đạn loại tổ ong vốn trước đây là đạn chỉ dành cho Tank B.


Chiếc tank mới bí ẩn đã được hé lộ, đó là chiếc Tank C thứ 2 với tên gọi BMP - 2, đây là loại thiết giáp nhẹ do Nga sản xuất. Kèm theo đó là một món hỗ trợ khá hữu dụng với tên gọi Barrel Cooler cũng được thêm vào. Vật phẩm này có công dụng giảm thời gian nóng nòng cho tank giúp việc bắn được trở lại nhanh hơn.

Bản đồ mới mang tên Crossway là một khám phá mới dành cho game thủ, đây là một map rộng thể hiện một hệ thống đường cầu vượt trong thành phố. Crossway cung cấp một mặt đất rộng cho Tank A tung hoành và hệ thống cầu vượt cao, hẹp và nhiều đường rẽ giúp Tank B có thể từ trên cao bắn xuống mặt đất dễ dàng.


Hệ thống chữa máu cũng được chỉnh sửa và giờ đây người chơi có thể chữa được mỗi lần khoảng 40 - 50% HP bằng cách lấy item hình cái khóa được hiện ra vài phút một lần thay vì sữa chữa kéo dài như trước. Do ảnh hưởng của việc xăng tăng giá nên chế độ bình xăng cũng được thêm vào game, trong phòng chờ sẽ hiển thị một bồn xăng của game thủ và sau các trận đánh xăng sẽ vơi dần người chơi phải đổ đầy lại bằng point. Nếu cạn bình xăng, xe tank của người chơi sẽ bị giảm tốc độ chỉ còn 70% so với khi còn xăng.


Nhìn chung hiện tượng hack/cheat vẫn chưa thấy xuất hiện trong game cho đến lúc này, chỉ một vài trường hợp bị lag nên bị hiểu nhầm là hack speed. Tình trạng lag này sau đó sẽ nhanh chóng được hệ thống tự động khắc phục bằng cách đổi peer server cho người chơi.

Có thể nói trong những giờ đầu mở cửa, game thủ đang tham gia game một cách hào hứng. Nhiều người chơi tỏ ra bất ngờ khi gặp các cao thủ bắn "như hack" với những màn canh tốc độ, bắn đón đầu vô cùng chính xác. Tuy nhiên sau vài giờ làm quen có thể thấy trình độ bắn của game thủ đã tăng lên rõ rệt và giờ đây ai cũng có thể có những phút xuất thần đến nỗi đối phương phải thốt lên "ông này có hack không vậy ?"

Theo diễn đàn Game8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy